Những hình ảnh ấn tượng của Lý Nhã Kỳ tại Tuần lễ thời trang Paris 2013

11:21 | 09/07/2013

1,602 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự kiện Paris Haute couture fashion week 2013 diễn ra vừa qua thực sự là những kỷ niệm đáng nhớ với Lý Nhã Kỳ, dù đây mới là năm thứ 2 cô tham dự.

>> Lý Nhã Kỳ quý phái trong show trình diễn Chanel

>> Trần tình về 'nghi án' ghép ảnh của Lý Nhã Kỳ tại Pháp

>> Lý Nhã Kỳ nổi bật tại Tuần lễ thời trang Paris

>> Lý Nhã Kỳ là khách mời danh dự Tuần lễ thời trang Paris

Năm thứ 2 tham dự nhưng Lý Nhã Kỳ đã dành được rất nhiều tình cảm từ các chủ các hãng thời trang lớn hàng đầu thế giới và các Nhà thiết kế hàng đầu. Cô rất hãnh diện khi nhà thiết kế lừng danh của Chanel, ông Karl Lagerfeld, nói rằng ông thực sự thích bộ đầm Chanel mà cô mặc tại Cannes, đó là thiết kế Haute couture hoàn hảo dành cho vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ. Nhà thiết kế lừng danh đã quan tâm đến cái tên Lý Nhã Kỳ của Việt Nam từ đó.

Không thể phủ nhận sức nóng của cái tên Lý Nhã Kỳ trên báo chí Việt Nam suốt cả tuần qua với 3 sự kiện là 3 show diễn của 3 thương hiệu lớn Georges Hobeika, Alexis Mabille, Chanel, với 3 phong cách thời trang khác nhau: một thanh tao, sang trọng, một rất cá tính, một ngọt ngào, quý phái.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, cô là người may mắn khi sớm gặt hái được những thành công trong sự nghiệp. Không chỉ là một ngôi sao hoạt động trong showbiz với nhiều bộ phim góp mặt, Lý Nhã Kỳ còn là một doanh nhân thành công. Việc “tấn công” vào lĩnh vực kinh doanh thời trang cao cấp với các thương hiệu lớn nhất thế giới, nghiêng về đồ Haute couture đẳng cấp cùng các thương hiệu kim cương hàng đầu, Lý Nhã Kỳ được xem là “mạo hiểm”. Nhưng, cho đến giờ này thì cô đang sải bước rất rộng với tầm nhìn xa của mình. Cô chính là người đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh những mặt hàng xa xỉ này và luôn biết cách tiếp cận những điều mới mẻ nhất trong xu hướng thời trang, trang sức của thế giới.

Lý Nhã Kỳ cũng không ngại ngần bày tỏ quan điểm, cô sẽ tiếp tục chinh phục những cặp “mắt xanh” khó tính của những  nhân vật quyền lực của thời trang cũng như các lĩnh vực giải trí khác trên thế giới. Bản thân cô mong muốn góp sức đem đến một hình ảnh Việt Nam trong các sự kiện Quốc tế. 

2 mùa Fashion week, 1 lần tham dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ thực sự đã gây bất ngờ về hình ảnh sang trọng, đẳng cấp không thua kém các ngôi sao quốc tế của mình. Đây thực sự là điều đáng để tự hào về người đẹp Việt.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện rạng ngời trong bộ đầm trắng xuyên thấu tại show Alexis Mabille 

Lý Nhã Kỳ được đích thân NTK Alexis Mabille đón tiếp

 

Bộ váy Lý Nhã Kỳ diện trong show diễn năm nay được đích thân NTK Georges Hobeika chọn riêng cho cô

Lý Nhã Kỳ tặng hoa chúc mừng show diễn của NTK Georges Hobeika

Chụp ảnh cùng nữ diễn viên Hollywood Julianne Hough

Lý Nhã Kỳ vinh dự chụp ảnh cùng nhà thiết kế Chanel Karl Lagerfeld

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng diễn viên nổi tiếng Hollywood Milla Jovovich

Lý Nhã Kỳ được truyền thông Pháp săn đón

Ngọc Linh 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps