Những địa điểm giúp bạn "thả dáng" đánh bay buồn chán

14:26 | 11/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nếu muốn tìm một không gian yên tĩnh, thư giãn nhẹ nhàng trong hai ngày cuối tuần ở Hà Nội, thì đây là những địa điểm bạn không thể bỏ qua!
Những địa điểm giúp bạn

Bảo tàng gốm Bát Tràng

Bảo tàng gốm Bát Tràng nằm ở làng cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Sở hữu kiến trúc độc-lạ, được lấy cảm hứng từ những đường cong của đất trên bàn xoay. Vì vậy, khách tham quan có thể "sống ảo" cả ở trong lẫn bên ngoài bảo tàng với đủ mọi góc chụp "cực nghệ".

Bảo tàng gốm Bát Tràng mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Tầng 5 và 6 của bảo tàng gốm còn có quán café cho bạn ngắm toàn cảnh và nghỉ chân. Dù ngày nắng hay ngày mưa thì các quán café luôn là lựa chọn nằm trong Top đầu của giới trẻ không thích ở nhà. Vừa không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, mà mỗi quán café sẽ có một phong cách khác nhau, phù hợp với nhu cầu của thực khách, đa dạng từ nói chuyện, "sống ảo", thư giãn... để bạn lựa chọn.

Dạo qua một vòng nhà sách mát lạnh

Phố sách Đinh Lễ vốn là địa điểm quen thuộc nhưng không lỗi thời đối với giới trẻ. Đây vừa là "thế giới vàng" của hội mê sách vừa là nơi tuyệt vời để "thả dáng", với những bộ ảnh đa dạng phong cách từ hiện đại đến vintage.

Không gian mang phong cách cổ điển của nhà sách Mão

Nhà sách Mão là địa điểm check-in không thể bỏ qua của ai đặt chân đến phố sách Đinh Lễ, là một trong những nhà sách lâu đời nhất tại Hà thành, phù hợp với ai thích sự yên tĩnh. Khách ghé thăm có thể thoải mái chụp ảnh tại đây nhưng cần xin phép chủ quán và hạn chế gây tiếng động lớn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]