Những “cảnh nóng” trong phim Việt

07:38 | 20/03/2014

23,735 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Cảnh nóng” xuất hiện ngày càng nhiều trong các bộ phim điện ảnh, một phần là để đáp ứng nội dung câu chuyện trong phim, đồng thời nhằm tạo sự thu hút với công chúng.

Chia sẻ về cảnh nóng trong phim, đạo diễn Nguyễn Tranh cho biết: "Cảnh nóng trong phim thật sự cần để chuyển tải một nội dung thông điệp gì đó trong phim. Song, “cảnh nóng” ấy phải hết sức cần thiết mới nên có. Và nên hạn chế "cảnh nóng" trên phim truyền hình bởi đặc thù của phim truyền hình là phục vụ cho cả gia đình, trong đó có trẻ em."

Vân Trang trong “Scandal”

Vân Trang và Khương Ngọc có “cảnh nóng” gây chú ý trong phim Scandal. Phân đoạn này không quá khêu gợi, nhưng cũng khiến người xem “nóng người” bởi những cảnh mơn trớn mà nhân vật nam dành cho nhân vật nữ. Đó là tình huống Vân Trang quyết định dùng thân xác để đạt được mục đích, trở thành người yêu và được vị đạo diễn trẻ giao vai chính trong phim 'bom tấn'.

Diễm My 9x sex trực diện

Trong Mỹ nhân kế, Diễm My vào vai Mai Thị có tình yêu với anh chàng chăn dê – ca sĩ Anh Khoa thủ vai. Ngay đoạn đầu phim, khán giả đã chứng kiến cảnh nóng của hai người khi Diễm My phải phơi bày thân thể trong một cảnh sex trực diện với Anh Khoa. Có thể nói, đây là một vai diễn đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp.

Ngô Thanh Vân – Johnny Trí Nguyễn

Ngô Thanh Vân sở hữu vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ nhưng rất quyến rũ. Sau những màn đấu võ nghẹt thở, người đẹp cũng khiến khán giả “nóng người” với những màn nhập vai nóng bỏng.

“Đả nữ” của màn ảnh Việt có lẽ sở hữu khá nhiều cảnh nóng với các nam diễn viên. Nói đến Ngô Thanh Vân thì không thể thiếu Johnny Trí Nguyễn với những cảnh yêu đương nóng bỏng trong Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng.

Trong phim Bẫy rồng, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng có những phút giây âu yếm, tình tứ. Cảnh nóng trong phim được thực hiện khi Ngô Thanh Vân đang bị chấn thương. Johnny Trí Nguyễn là người đã giúp cô băng bó vết thương. Và trong giây phút phát triển của cảm xúc, cả hai đã không thể kìm được lòng mình. Những cảnh yêu đương trong Bẫy rồng của Ngô Thanh Vân và bạn diễn được tiết lộ là thật 100% chứ không cần đến sự ăn gian của góc quay và ánh sáng.

Ngô Thanh Vân – Trần Bảo Sơn

Phim Ngôi nhà trong hẻm không chỉ gây chú ý bởi những yếu tố liêu trai, mà còn thu hút bởi cảnh giường chiếu giữa Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn. Trong một cảnh quay, sau khi hai vợ chồng họ đi ăn tối và trở về nhà, để giúp vợ cân bằng lại cuộc sống và quên đi chuyện sảy thai, nhân vật người chồng (Trần Bảo Sơn đóng) đã khơi gợi những đam mê tình dục nơi vợ. Hình ảnh Trần Bảo Sơn để ngực trần, nồng nhiệt ôm hôn Ngô Thanh Vân đang mặc mỗi bộ đồ lót ren mỏng manh với những tư thế nhạy cảm trên giường rất táo bạo.

Bình Minh trong “Cô dâu đại chiến 2”

Với Cô dâu đại chiến 2, lần đầu tiên, khán giả sẽ được thưởng thức cảnh nóng của Lê Khánh và Bình Minh. Đây cũng là cảnh nóng “vô tiền khoáng hậu”.

Lý Nhã Kỳ và “Mùa hè lạnh”

Ngay khi phim 'Mùa hè lạnh' tung teaser dài hơn hai phút, lập tức gây chú ý dư luận bởi hàng loạt cảnh quay nóng bỏng: cảnh tắm trần, ôm hôn và sex giữa Lý Nhã Kỳ và người mẫu Hà Việt Dũng. Trong phim, vai Hoa của Lý Nhã Kỳ là một người phụ nữ có ham mê tình dục mạnh mẽ.

Phần lớn những cảnh xuất hiện của 'kiều nữ' trong 'Mùa hè lạnh' được tiết lộ trước khi phim công chiếu là những đoạn 'tự sướng', tắm trần hay hôn say đắm và sex trên giường. Tuy nhiên, những góc quay của Ngô Quang Hải khá tinh tế khi chỉ để lộ bờ vai, tấm lưng và gương mặt, chứ không quá 'phô' hết những phần nhạy cảm của cơ thể nhân vật.

Minh Khuê (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps