Những bộ phận cơ thể “đắt đỏ” của mỹ nhân

08:39 | 13/05/2014

1,086 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều ngôi sao không hề tiếc một khoản tiền lớn để mua bảo hiểm cho những bộ phận vàng ngọc của mình.

1. Những khuôn ngực giá "khủng"

Đối với nhiều mỹ nhân giải trí, khuôn ngực không đơn giản chỉ là vũ khí sexy mà còn là bộ phận giúp họ “in tiền". Chính vì thế, đừng ngạc nhiên khi rất nhiều tên tuổi nổi tiếng đã chi mạnh tay để bảo hiểm cho khu vực gây thu hút này.

Nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt.

Nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt đã mua gói bảo hiểm 5 triệu đô (hơn 100 tỉ đồng) cho vòng 1 căng tròn của mình với lý do "nó thực sự xứng đáng với con số này". 

Hay như "nữ hoàng nhạc pop" Madonna cũng chịu chơi chẳng kém với hợp đồng giá 2 triệu đô cho bộ ngực.

Ca sĩ Madonna.

Bắt kịp với xu hướng thế giới, chân dài Lâm Chí Linh của làng giải trí Hoa ngữ cũng bảo hiểm cho cặp tuyết lê với gói lên đến 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 163.000 đô, tương đương 3,5 tỉ đồng).

Người mẫu Lâm Chí Linh.

2. Siêu vòng 3 vàng ngọc

Ngoài khuôn ngực thì vòng 3 cũng là bộ phận cơ thể được nhiều mỹ nhân chú trọng, thậm chí còn có giá cao gấp vài lần.

Ca sĩ Jennifer Lopez.

Trường hợp này phải nhắc đến hợp đồng trị bạc tỉ của Jennifer Lopez. Từng một thời được tôn vinh là mỹ nhân sở hữu vòng 3 đáng thèm muốn nhất thế giới, bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi diva Latin này đã bỏ ra không ít tiền để mua bảo hiểm cho "hậu phần".

Ca sĩ Kylie Minogue.

Hay như vòng 3 của nữ ca sĩ người Úc - Kylie Minogue cũng trị giá 5 triệu đô (tương đương 106 tỉ đồng).

3. Những đôi chân bạc tỉ của sao

Rất nhiều mỹ nhân chi mạnh cho đôi chân quý giá của mình. Đáng kể nhất phải là ca sĩ Mariah Carey với bản hợp đồng trị giá 1 tỷ đô la.

Ca sĩ Mariah Carey.

Siêu mẫu Heidi Klum cũng không ngại mua gói bảo hiểm 2,2 triệu đô cho bộ phận này. Tuy nhiên, trước khi ký hợp đồng, cô phải trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng của các chuyên gia và họ đã phát hiện ra một vết sẹo nhỏ trên đầu gối bên chân trái. Chính vì thế, chân trái của Heidi Klum có giá bảo hiểm thấp hơn chân phải.

Ca sĩ Rihanna.

Danh sách nối dài với số tiền 1 triệu đô la dành cho đôi chân của nữ ca sĩ Rihanna. Chắc bởi vậy nên ngôi sao đến từ Barbados rất chịu khó khoe chúng từ sân khấu cho đến đời thường.

Ca sĩ Thái Y Lâm.

Có lẽ đôi chân chính là bộ phận ưa thích bảo hiểm của nhiều mỹ nhân giải trí. Theo thời báo Trung Quốc, Thái Y Lâm cũng được công ty quản lý mua bảo hiểm 34 tỷ đồng cho đôi chân.

4. Bộ phận nào cũng có thể mua bảo hiểm

Khuôn ngực, vòng mông và đôi chân là 3 bộ phận được mua bảo hiểm nhiều nhất, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những thương vụ khiến người hâm mộ bất ngờ.

Diễn viên Julia Robert. 

Cùng với việc mua gói bảo hiểm nụ cười của nữ diễn viên Julia Robert trị giá 30 triệu đô, America Ferrera cũng mua gói bảo hiểm 10 triệu đô cho hàm răng.

Diễn viên Mạc Văn Úy.

Có thể kể đến nhiều hợp đồng lạ đời khác như vụ bảo hiểm mái tóc của Mạc Văn Úy, coi đôi mắt một mí là bảo bối của Tần Hải Lộ hay Từ Hy Đệ với gói bảo hiểm 2 tỷ đồng để đề phòng trường hợp đau... dạ dày của cô.

Diễn viên Bette Davis.

Trước đó, vào những năm 30 thế kỷ trước, ngôi sao màn bạc Bette Davis đã chịu chi 26.000 đô là để mua bảo hiểm cho vòng eo của mình để đề phòng trường hợp nó bị tăng kích thước. Giá trị của bảo hiểm vào thời đó được xem là rất lớn và bảo hiểm này cũng nhiều rủi ro.

Anh Anh (th)