Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp bàn giao căn hộ Rose Town

07:15 | 30/09/2020

313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ chung cư tại Hà Nội đang khan hiếm, những dự án có vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, chất lượng thi công tốt, sắp bàn giao như Rose Town được khách hàng săn đón.
5332-anh1
Các dự án chuẩn bị bàn giao như Rose Town Ngọc Hồi được khách hàng ưu tiên lựa chọn

Căn hộ sắp bàn giao hút khách

Thị trường bất động sản Hà Nội đang đối mặt với vấn đề mất cân đối cung – cầu do nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu mua nhà của khách hàng vẫn tăng cao. Mặc dù thị trường đã có dấu hiệu dần hồi phục sau đại dịch, tuy nhiên, cơ hội không dành cho tất cả. Chỉ những dự án có tiến độ thi công tốt, sắp bàn giao, có đầy đủ tiện ích, không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe mới được khách hàng ưa chuộng.

Tọa lạc tại số 79 Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội), dự án Rose Town của liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp và Promexco đang được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng khu Nam Hà Nội. Dự án quy mô 4ha, được xây dựng với 4 tòa căn hộ cao 27 tầng, 1 tòa văn phòng cao 25 tầng, 1 toà dịch vụ khách sạn 27 tầng và khu biệt thự, liền kề. Hiện tại, Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng của tòa căn hộ đầu tiên – tòa DV2 và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng nhận nhà từ tháng tới.

Ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sắp bàn giao căn hộ

Nhân dịp sắp bàn giao căn hộ, chủ đầu tư đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Cụ thể, các khách hàng đặt mua căn hộ thuộc tòa DV2 sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Trong trường hợp không có nhu cầu hỗ trợ tài chính, khách hàng sẽ được hưởng ngay chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ.

5344-anh2

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng tặng thêm gói bảo hiểm sức khỏe trị lên tới 15 triệu đồng cho các khách hàng đặt mua căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ tại dự án. Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ tại thời điểm này sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà khủng có tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối, chỉ từ 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, bàn giao nội thất cơ bản tại dự án. Với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng nhiều quà tặng khủng, đây có thể coi là thời điểm lý tưởng để các khách hàng “xuống tiền” đặt mua căn hộ tại Rose Town.

5352-anh3
Hệ thống tiện ích hiện đại, không sống xanh ngày càng được khách hàng ưa chuộng sau đại dịch.

Tại Rose Town, cư dân sẽ được hưởng thụ đầy đủ các tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí như: trung tâm mua sắm, nhà hàng, café, phòng gym và spa, nhà trẻ, bể bơi,… Đặc biệt, dự án dành nhiều diện tích cho khuôn viên cây xanh và các tiện ích công cộng như vườn hoa, cây xanh, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em ngoài trời,… nhằm mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng cho cư dân.

5405-anh4
Căn hộ mẫu tiện nghi, hiện đại tại Rose Town chinh phục khách hàng.

Các căn hộ tại Rose Town có diện tích đa dạng từ 52 – 88,4m2, bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Thiết kế thông minh và kiến trúc hiện đại trong từng căn hộ mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, rộng rãi và bình yên. Mỗi căn phòng được đảm bảo luôn thoáng khí và tràn ngập ánh sáng với tầm nhìn tuyệt đẹp xuống nội khu, hoặc ra Công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm ngay gần dự án.

Nhằm khẳng định những giá trị sống khác biệt cho cư dân, chủ đầu tư cũng rất chú trọng trong việc trang bị nội, ngoại thất bàn giao căn hộ. Tất cả vật liệu hoàn thiện đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như gạch lát nền Ceramic hoặc Granit, thiết bị vệ sinh TOTO, sơn Jotun, cửa kính cường lực 2 lớp, thang máy Otis, Hitachi hoặc Misubishi,…

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc/ Newstarland/ XMH/ TVR: 0946809191/ 097 1167267/ 0901 711866/ 0962481717

Minh Vũ