Nhiều siêu phẩm trong mùa phim hè 2019

13:00 | 25/06/2019

349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mùa phim hè năm nay hứa hẹn bùng nổ với hàng loạt siêu phẩm sẽ trình làng khán giả trong tháng 7 tới đây.

Fan yêu thích dòng phim hành động sẽ khó lòng bỏ lỡ những cái tên được mong chờ, đầu tiên là Tay đua huyền thoại (05/07) với sự trở lại của nam tài tử John Travolta trong vai Sam Munroe. Sam là một huyền thoại đua xe bị buộc trở lại đường đua khi con trai ông, một tay đua đầy tham vọng, gia nhập một đội đua đối thủ, gây ra cuộc cạnh tranh khốc liệt và nguy hiểm giữa cha và con trai.

Đội chống tham nhũng (12/07) – bộ phim với chủ đề tội phạm cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên Hong Kong nổi tiếng: Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh, Trương Trí Lâm,… Nhằm tìm ra chân tướng gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu đô la Hồng Kông để giúp một kẻ giết người trong nhà tù sớm được tự do, một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính tên sĩ quan biến chất. Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) vào tù giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên (Lâm Phong) – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ, còn đồng nghiệp Trình Đức Minh (Trịnh Gia Dĩnh) thì ở bên ngoài để tìm kiếm bằng chứng. Trong khoảng thời gian này, Lục Chí Liêm còn phải đối mặt với những kẻ từng bị anh vạch tội bỏ tù trước đây.

Với Sát thủ Anna (26/07) đây là siêu phẩm hành động nghẹt thở về nữ sát thủ xinh đẹp, đầy bí ẩn Anna (do siêu mẫu người Nga Sasha Luss thủ vai). Ẩn sau vẻ đẹp thần bí của Anna là những kỹ năng chiến đấu vô cùng ấn tượng. Điều này biến cô trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. .

Góp phần khuấy động bữa tiệc điện ảnh tháng 7 này chính là những bước nhảy điêu luyện của phần phim tiếp theo trong series âm nhạc Step up, ra mắt vào ngày 19/07 – Step Up 6: Vũ điệu đường phố.

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ.

Cùng ngày, khán giả Việt cũng sẽ được thưởng thức bom tấn live-action nhà Disney Vua sư tử (tựa gốc: The Lion King). Vua Sư Tử sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Với sự giúp đỡ của 2 người bạn mới Timon và Pumbaa, Simba dần học cách trưởng thành và quay trở về để giành lại những gì vốn dĩ thuộc về cậu.

Tuy nhiên, khác với phiên bản trước, bằng kĩ xảo đồ họa đỉnh cao, các nhân vật đã từng hớp hồn biết bao thế hệ khán giả sẽ quay trở lại trong một diện mạo mới, không thể sống động và chân thực hơn để tái hiện lại câu chuyện đầy xúc động vốn luôn in dấu trong ký ức của mọi người.

Đặc biệt, fan hâm mộ thể loại kinh dị cũng sẽ thỏa lòng với sự xuất hiện của Búp bê sát nhân (26/07) - bộ phim kể về phiên bản búp bê lỗi với mã lập trình bị hack làm tăng xu hướng bạo lực.

Ngoài ra, Thật tuyệt vời khi ở bên em (12/07) – tựa phim Việt của đạo diễn Luk Vân với sự tham gia của dàn diễn viên Harry Lu, Bê Trần,… cũng sẽ khiến trái tim của các khán giả “mê” phim tình cảm thêm một lần “lỗi nhịp”.

Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm tay ba của Harry Lu, Bê Trần & Oanh Kiều. Những mối quan hệ gặp nhiều mâu thuẫn & tình tiết khúc mắc thú vị dần được hé lộ bởi một che giấu vô cùng bất ngờ. Kết hợp với môn võ thuật Kendo cộng hưởng dàn diễn viên trai xinh-gái đẹp sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

An Nguyên

nhieu sieu pham trong mua phim he 2019

"Hoa hậu giang hồ" - Phim điện ảnh Việt đầu tiên kể về cuộc chiến nhan sắc
nhieu sieu pham trong mua phim he 2019

"Ký sinh trùng" tiếp tục nhận giải thưởng cao quý tại Úc
nhieu sieu pham trong mua phim he 2019

Phim "Cha ma": Câu chuyện về thế giới âm dương đầy mới mẻ
nhieu sieu pham trong mua phim he 2019

Đường Yên tái xuất với vai nữ trinh sát trong phim truyền hình mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.