Nhiều người bị thương và mất tích do tàu chở dầu đột nhiên bốc cháy tại cảng của Indonesia

14:24 | 12/05/2020

|
(PetroTimes) - Một quan chức cho biết, hôm thứ Hai 11/5 ít nhất 22 người bị thương do tàu chở dầu bốc cháy tại cảng Belawan – một trong những cảng tấp nập nhất của Indonesia, lực lượng cứu hộ đã cứu thoát hàng chục người bị mắc kẹt trên tàu.    
nhieu nguoi bi thuong va mat tich do tau cho dau dot nhien boc chay tai cang cua indonesiaIraq không tuân thủ cắt giảm sản lượng dầu
nhieu nguoi bi thuong va mat tich do tau cho dau dot nhien boc chay tai cang cua indonesiaSKK Migas (Indonesia) đề xuất miễn trừ lệnh tạm dừng bay đối với hoạt động khâu đầu
nhieu nguoi bi thuong va mat tich do tau cho dau dot nhien boc chay tai cang cua indonesiaIndonesia hạ dự báo sản lượng dầu và khí đốt năm 2020
nhieu nguoi bi thuong va mat tich do tau cho dau dot nhien boc chay tai cang cua indonesia

Người ta nghe thấy 2 tiếng nổ trước khi ngọn lửa bùng cháy trên chiếc tàu Jag Leela dài 250 m (820 ft) của Indonesia, sau đó đám cháy tạo nhiều mảng khói đen dày đặc trong không khí.

Đội cứu hỏa phải dùng một chiếc thuyền khác tiếp cận con tàu đang cháy để cứu nạn nhân trên tàu. Được biết con tàu này cập cảng Belawan, thuộc bắc Sumatra (Indonesia) để được sửa chữa.

Cảnh sát trưởng tại khu vực này ông Dayan cho biết, 22 thủy thủ bị thương đã được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên hàng chục người khác vẫn bị mắc kẹt trên tàu.

Ông nói, chúng tôi vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ nổ và hỏa hoạn trên. Tuy nhiên, ngọn lửa cháy lan sang những tàu bên cạnh chiếc tàu này, còn vụ nổ gây ra thiệt hại không đáng kể cho những ngôi nhà gần đó.

https://nangluongquocte.petrotimes.vn/

Yến Phạm