Nhiều khóa học về nhân sự được sẻ chia tại Job Festival 2019

15:26 | 21/10/2019

508 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong hai ngày 26 và 27/10, tại Trường Đại học Thương mại Hà Nội sẽ diễn ra Lễ hội việc làm - Job Festival 2019, trong đó sẽ nhiều khóa học về nhân sự được sẻ chia tại chương trình.    

Lễ hội việc làm - Job Festival là chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng theo mô hình mới được Đại học Thương mại và Công ty King Broker tổ chức với sự đồng hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội). Chương trình có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, gần 30.000 ứng viên đến từ 25 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, trong khuôn khổ lễ hội việc làm, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự sẽ chia sẻ chuyên môn, kinh nghiệm quản trị nguồn nhân lực.

Theo đó, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhân sự như: PGS.TS Nguyễn Thị Minh Nhàn, TS Hoàng Trung Dũng, ông Phan Sơn, ông Phan Huy Nam, sẽ chia sẻ các nội dung thiết thực cho doanh nghiệp và các cấp quản trị nhân sự, trong các workshop như: Chiến lược quản trị nguồn nhân lực; chiến thuật nâng cao hiệu suất nhân sự; chiến lược văn hóa doanh nghiệp; CEO và quản trị nhân sự hiện đại tại doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Chủ tịch King Broker, Trưởng Ban Tổ chức Job Festival 2019 cho biết: “Nguồn nhân lực là tài nguyên giá trị nhất của doanh nghiệp, cũng đang hiện là nỗi đau của nhiều doanh nghiệp. Thực sự chỉ mới gần đây người ta mới chú trọng đến việc quản trị nhân sự, ngay cả những tập đoàn lớn cũng đang gặp khó khăn trong việc tuyển dụng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy trình tổ chức vận hành. Tôi thấy rằng, việc mời những chuyên gia giỏi nhất Việt Nam về lĩnh vực nhân sự đến chia sẻ trong Lễ hội việc làm sẽ mang lại những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp nói chung, và cơ hội trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, tư duy quản trị nhân sự hiện đại của các nhà chuyên môn”.

Được biết, ngoài các workshop chuyên môn, thì Job Festival 2019 cũng có những workshop về giải pháp công nghệ trong lĩnh vực nhân sự như: Ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản trị doanh nghiệp.

N.H

nhieu khoa hoc ve nhan su duoc se chia tai job festival 2019

Ngày hội tuyển dụng tại Học viện Tài chính
nhieu khoa hoc ve nhan su duoc se chia tai job festival 2019

Vinamilk đồng hành cùng “Ngày hội việc làm Bách Khoa 2017”
nhieu khoa hoc ve nhan su duoc se chia tai job festival 2019

Ngày hội việc làm cho người khuyết tật
nhieu khoa hoc ve nhan su duoc se chia tai job festival 2019

Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô: Một cơ hội - một tương lai