Nhân viên NASCO trả lại hơn 300 triệu đồng

12:05 | 13/07/2019

258 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Anh Nguyễn Văn Quỳnh - nhân viên lái xe Công ty CP dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (NASCO - cung cấp dịch vụ xe đưa đón khách trong sân đỗ của Vietnam Airlines) phát hiện khách bỏ quên tài sản trị giá hơn 300 triệu đồng nên tìm cách trả lại.
nhan vien nasco tra lai hon 300 trieu dongNhân viên NASCO trả lại hơn nửa tỉ đồng cho khách

Sự việc xảy ra ngày 11/7, trong lúc làm việc, anh Quỳnh phát hiện túi xách của khách bỏ quên trên xe nên báo cáo với Đội trưởng, các đơn vị có trách nhiệm liên quan và lập biên bản sự việc. Bên trong túi xách có một laptop và 300 triệu đồng.

nhan vien nasco tra lai hon 300 trieu dong
Anh Nguyễn Văn Quỳnh - người có hành động đẹp (ảnh Việt Hùng)

Ngay sau đó, toàn bộ số tiền và vật chất kèm theo đã được anh Quỳnh và Đội trưởng Đội xe sân đỗ bàn giao lại cho bộ phận thất lạc hành lý (Lost & Found) và An ninh sân đỗ của sân bay Nội Bài để liên hệ, trả lại cho hành khách.

Sau sự việc này, anh Quỳnh đã được Tổng giám đốc NASCO biểu dương khen thưởng vì hành động đẹp và thái độ làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.

Chia sẻ về việc làm này, anh Quỳnh cho biết: “Đó là việc làm hết sức bình thường mà mỗi nhân viên Công ty NASCO nói riêng hay các đơn vị tuyến trước đều phải có trách nhiệm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của hãng hàng không Quốc gia”.

Trước đó, ngày 6/7, anh Nguyễn Quý Chiến đi chuyến VN233 HAN-SGN, do vội vàng đã để quên 1 ví cầm tay tại khu vực hàng ghế chờ thuộc khu vực cách ly đi gần Gate 10 - Nhà ga hành khách T1. Quay lại tìm, anh Chiến tìm thấy ví nhưng toàn bộ số tiền gần 49 triệu đồng đã bị mất. Sau khi nhờ sự giúp đỡ của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, anh đã nhận lại số tiền bị mất.

Xuân Hinh