Nhan sắc thời trẻ của 3 ông bố trong "Hương vị tình thân"

19:37 | 18/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đều là những nghệ sĩ với “gia tài” là hàng loạt vai diễn ấn tượng, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Trịnh Mai Nguyên được khán giả đặc biệt quan tâm.
Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ Thu Quỳnh hẹn hò cùng diễn viên Anh Vũ "Hương vị tình thân"?
Cặp đôi Hoàng Huy - Khánh Thy trong phim Cặp đôi Hoàng Huy - Khánh Thy trong phim "Hương vị tình thân" khoe ảnh cưới ngọt ngào

NSƯT Hồ Phong

Thành công mỹ mãn khi vào vai ông Tấn của Hương vị tình thân, nghệ sĩ Hồ Phong ngày càng được yêu thích, khiến khán giả chờ đợi trong mỗi tập phát sóng của phim. Chính vì thế, khán giả càng mong muốn tìm hiểu sâu hơn về nhân vật cũng như người thủ vai này. Gần đây, những hình ảnh nghệ sĩ Hồ Phong thời trẻ được bàn tán sôi nổi.

Nhan sắc thời trẻ của 3 ông bố trong
Nhan sắc thời trẻ của 3 ông bố trong

Cách đây 20 năm, nghệ sĩ Hồ Phong đã là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh để lại ấn tượng tốt bởi ngoại hình điển trai, lối diễn tự nhiên và trở thành một trong những nam tài tử xuất sắc nhất những năm 2000. Một số bộ phim Hồ Phong tham gia gồm Khi đàn chim trở về, Đất và người, Đêm ấy có người ra đi...

NSƯT Võ Hoài Nam

Trước khi vào vai ông Sinh của Hương vị tình thân, NSƯT Võ Hoài Nam từng có thời sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử. Anh từng thành công với bộ phim Cảnh sát hình sự nhưng vì gánh nặng “cơm áo gạo tiền”, phải lo cho gia đình nên một thời gian dài, Võ Hoài Nam gác lại sự nghiệp diễn xuất, tập trung kiếm tiền.

Nhan sắc thời trẻ của 3 ông bố trong
Nhan sắc thời trẻ của 3 ông bố trong

Đến nay, khi cuộc sống dần ổn định hơn, anh trở lại màn ảnh và góp mặt trong Hương vị tình thân. Những hình ảnh thời trẻ của anh được chính bà xã chia sẻ với người hâm mộ trên mạng xã hội.

NSƯT Trịnh Mai Nguyên

Nhan sắc thời trẻ của 3 ông bố trong

NSƯT Trịnh Mai Nguyên (trong vai ông Khang) sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, ba là nhà thơ nổi tiếng Trịnh Thanh Sơn. Lớn lên, anh trở thành diễn viên và được nhận về Nhà hát Kịch Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình để trở thành gương mặt được khán giả chú ý cũng đặc biệt gian nan vì anh nhận nhiều vai phụ trong khi vai chính rất ít ỏi. Sau này, thành công đã mỉm cười khi anh đạt nhiều thành tích, danh hiệu với tài sản là các tác phẩm như Nghêu Sò Ốc Hến, Lão hà tiện, Thế sự, Đám cưới con gái chuột... Ngoài sân khấu, nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên cũng rất có duyên hơn với các bộ phim truyền hình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]