Nhận định trận đấu Man City vs Burnley 21h ngày 20/10

16:09 | 19/10/2018

650 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bên cạnh “đại chiến” Chelsea vs M.U, cặp đấu Man City vs Burnley diễn ra vào 21h ngày20/10 cũng là một trong những màn so tài đáng chú ý nhất của vòng 9 Premier League 2018/19.   
Nhận định trận đấu Man City vs Burnley 21h ngày 20/10
Man City sẽ có được chiến thắng trước Burnley

Trận hòa không bàn thắng ở vòng đấu trước với Liverpool giúp Man City bảo vệ thành công ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Thực tế, mọi chuyện lẽ ra còn tốt hơn với nửa xanh thành Man nếu Riyad Mahrez không sút hỏng quả penalty ở cuối hiệp 2.

Vòng 9 là cơ hội để Man City bứt lên, trong bối cảnh Liverpool phải làm khách còn Chelsea có trận “đại chiến” với M.U tại Stamford Bridge.

Ở cuộc đối đầu gần nhất với Burnley, Man City bị cầm hoà 1-1. Song, đó là trận đấu diễn ra trên sân nhà của Burnley. Còn tại Etihad, Man City đang có mạch thắng 3 trận liên tiếp trước đối thủ này.

Lợi thế sân nhà và đội hình với những ngôi sao ở đẳng cấp vượt trội là lý do để tin vào một thắng lợi cho Man City ở cuộc đối đầu với Burnley.

Thông tin lực lượng

- Man City: Eliaquim Mangala, Claudio Bravo chấn thương; khả năng ra sân của Benjamin Mendy, Fabian Delph, Ilkey Gundogan, Danilo và Kevin Bruyne còn bỏ ngỏ.

- Burnley: Nick Pole, Ben Gibson và Stephen Ward chấn thương; khả năng ra sân của Robbie Brady và James Tarkowski còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Nhận định trận đấu Man City vs Burnley 21h ngày 20/10

M.Q