Nhận 800 triệu để … nằm im

21:32 | 21/08/2015

1,926 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù chỉ nằm và xuất hiện thoáng qua trong tập 1, nhà sản xuất phim Yong Pal phải chi cho nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc Kim Tae Hee số tiền lên đến 40 triệu won (gần 800 triệu đồng).

Thời gian gần đây, bộ phim Yong Pal (tên Việt: Thiên tài lang băm) đang “làm mưa làm gió” thị trường phim truyền hình Hàn Quốc khi liên tục phá kỉ lục rating dù chỉ mới phát sóng đến tập 6. Theo bảng xếp hạng rating ngày 20/8, tập sáu phim Yong Pal của đài SBS có mức rating 20,4%, tăng 2,4% so với tập năm và vững chắc ở vị trí thứ nhất so với các phim chiếu cùng khung giờ.

Giải mã sức hút của Yong Pal, bên cạnh nội dung hấp dẫn, không thể bỏ qua dàn diễn viên “khủng”, đặc biệt là nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc Kim Tae Hee và “ông hoàng rating” Joo Won.

11-02856eb0fc73d6a2c2aa5e917a271b89
Poster bộ phim Yong Pal

Nội dung phim Yong Pal xoay quanh nhân vật bác sĩ nội trú Kim Tae Hyun (Joo Won) vì kiếm tiền chữa bệnh cho em gái mà bất chấp nội quy, đi chữa trị “chui” có xã hội đen. Đó cũng là lý do khiến Tae Hyun rơi vào vòng xoáy tranh giành quyền lực của giới thượng lưu và gặp gỡ “công chúa ngủ trong rừng” Han Yeo Jin (Kim Tae Hee).

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau hai năm vắng bóng. Được biết, lúc hay tin Kim Tae Hee tham gia phim với vai nữ chính, Joo Won gật đầu ngay lập tức.

Trong những tập đầu của bộ phim, hầu hết đất diễn thuộc về Joo Won, còn Kim Tae Hee dành gần hết số cảnh diễn ít ỏi chỉ để nằm im trên giường bệnh. Tuy nhiên, cảnh diễn tưởng chừng “dễ như ăn kẹo” lại tiêu tốn của nhà sản xuất khoản tiền không nhỏ.

08-5b3d18394f4d16737598e210d54d607f
Cảnh quay của Kim Tae Hee

Theo đó, trong tập một, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng, Kim Tae Hee nhận được số tiền 40 triệu won (tương đương 800 triệu đồng).

Trước thông tin đó, cơ dân mạng bàn luận khá sôi nổi, chủ yếu bảy tỏ sự ngưỡng mộ và phần nào đó ganh tị trước độ nổi tiếng của Kim Tae Hee: “Số tiền cô ấy chỉ nằm mà kiếm được bằng cả gia tài đối với nhiều người đấy”; “Người nổi tiếng kiếm tiền dễ thật đấy”; “Kim Tae Hee dù nằm vẫn đẹp rạng ngời kìa, thật là ganh tị quá!”…

Phạm Băng Băng nhận hơn 200 triệu/phút

Phạm Băng Băng nhận hơn 200 triệu/phút

Chương trình truyền hình thực tế đang là "mỏ vàng" với các ngôi sao Hoa ngữ.

Kim Lý không muốn nhắc đến Trương Ngọc Ánh

Kim Lý không muốn nhắc đến Trương Ngọc Ánh

Nam diễn viên Việt kiều cho biết anh và Trương Ngọc Ánh vẫn hợp tác trong công việc chứ hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi rạn nứt tình cảm.

Ngắm mỹ nữ đẹp nhất thế kỷ

Ngắm mỹ nữ đẹp nhất thế kỷ

Vượt qua những tên tuổi đình đám khác, bạn gái Bi Rain – Kim Tae Hee – đã được bình chọn là mỹ nữ đẹp nhất thế kỷ của Kbiz.

Phạm Băng Băng kiếm tiền “khủng”

Theo thống kê từ tạp chí Forbes, Phạm Băng Băng là một trong số những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới, với 21 triệu USD (xấp xỉ 66 tỉ đồng) trong 12 tháng qua.

Nếu như năm trước, Sandra Bullock đứng đầu danh sách với 51 triệu USD thì năm nay cô đã phải nhường vị trí đầu bảng cho nữ diễn viên Jennifer Lawrence với 52 triệu USD. Sandra Bullock chỉ kiếm được có 8 triệu USD tính từ tháng 6/2014 đến tháng 6/2015.

19-5432e75974ed87dd423a3828-jennifer-lawrence-vanity-fair-11-november-cover-ss01
Diễn viên Jennifer Lawrence

Đứng vị trí thứ 2 là Scarlett Johansson với thu nhập 35,5 triệu USD. Còn ngôi sao phim Mike & Molly Melissa McCarthy giữ vị trí thứ 3 khi đạt thu nhập 23 triệu USD.

Người đẹp họ Phạm xếp thứ 4 trong top 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới khi đạt 21 triệu USD. Với thu nhập khủng trong năm nay của Phạm Băng Băng, cô “vượt mặt” cả những mỹ nhân đình đám khác của kinh đô điện ảnh Hollywood như Jennifer Aniston, Angelina Jolie, Julia Roberts,…

21-dan-my-nhan-vo-tac-thien-nhan-sac-tuyet-my-tinh-su-nao-ne
24-fanbingbing3-ojhzjpg
Phạm Băng Băng

Cô là diễn viên duy nhất không phải ở nước Mỹ xếp trong top những diễn viên "triệu đô" này. Được biết, năm 2015, Phạm Băng Băng có thu nhập khủng như vậy là nhờ vào sự thành công của hàng loạt những bộ phim cổ trang, quảng cáo,.... Đặc biệt, với bộ phim Bạch phát ma nữ do cô vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên chính cũng đoạt doanh thu khủng hơn 65 triệu USD.

Mặc dù những bộ phim người đẹp này tham gia đều đạt được thành công lớn nhưng Phạm Băng Băng không được đánh giá cao về năng lực diễn xuất bởi trong các bộ phim của cô đều có những cảnh nóng gây xôn xao.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng vì “chém gió” giải thưởng

Ngày 17/8, thông tin về việc Trương Ngọc Ánh đoạt giải “Nữ diễn viên xuất sắc” và bộ phim Hương Ga đoạt giải “Phim xuất sắc” tại LHP Toàn cầu (tại Mỹ) đã được chuyển đến báo chí. Ngay sau khi có thông tin về việc nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và bộ phim Hương Ga đoạt giải thưởng tại LHP Toàn cầu, nhiều ý kiến đã cho rằng, thông tin này là… “chém gió”, “thổi phồng”.

Giải thích trước thông tin này, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Nếu có sự nhầm lẫn nào đó, thì chỉ là sự nhầm lẫn về hạng mục giải thưởng mà tôi đoạt được. Tôi không đoạt giải “Nữ diễn viên xuất sắc” (Actress for Excellent Achievement) mà tôi đoạt giải “Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn” (Best Actress People Choice Award).

Nhận 800 triệu để … nằm im
Hình ảnh Trương Ngọc Ánh nhận giải thưởng

Ở một liên hoan phim có hàng trăm nước tham dự, có 4.500 người đến dự lễ trao giải… Tôi cho rằng, để đoạt được giải “Nữ diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn” là một điều rất đáng tự hào”.

Trước thông tin LHP Toàn cầu chỉ là một liên hoan phim rất nhỏ, do cộng đồng châu Á tổ chức ở Mỹ, Trương Ngọc Ánh cho rằng: “Liên hoan phim này đã có lịch sử 23 năm tồn tại. Ban đầu, liên hoan phim chỉ khoanh vùng các phim Bollywood (Ấn Độ) dự thi, sau đó, nhiều năm trở lại đây, liên hoan phim đã có sự mở rộng thành tầm quốc tế. Có rất nhiều nền điện ảnh đến tham dự lần này, tôi có thể lấy ví dụ như Phillippines, Nepal, Trung Quốc, Ấn Độ…

Có thể, liên hoan phim Toàn cầu này (Film Festival of Globe) không bằng những liên hoan phim lớn như LHP Berlin, LHP Cannes… Nhưng đó cũng là một liên hoan phim hoành tráng, chuyên nghiệp. Còn, muốn biết hoành tráng đến đâu, “tử tế” đến đâu, chuyên nghiệp đến đâu, phải đến đó mới biết được”.

Nữ diễn viên cũng thông tin, Hội Điện ảnh VN vừa thông báo, bộ phim Hương Ga của cô sẽ tiếp tục được chọn tham dự LHP Kim Kê ở Bắc Kinh, Trung Quốc từ 15/9-19/9.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.