Nhạc Việt rộn ràng cho ngày Tình nhân

00:44 | 13/02/2012

601 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
–  Lễ Tình nhân (Valentine's day) đang đến gần, hãy cùng Petrotimes điểm qua một số chương trình ca nhạc hướng tới ngày của những cặp tình nhân 14/2 năm 2012.

1. “Đêm Việt Nam 4 – Tiếng Xuân” Đêm của hạnh phúc

"Đêm Việt Nam 4 - Tiếng Xuân"

Tiếp nối thành công của “Đêm Việt Nam 3 - Triệu Đóa Hồng”, Công ty Viet Art tiếp tục ra mắt khán giả chương trình ca nhạc Đêm Việt Nam 4 với chủ đề “Tiếng Xuân” sẽ được tổ chức vào 20h thứ 2 ngày 13/2/2012 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đúng dịp Valentine. Đây thực sự là đêm tiệc dành cho những người yêu nghệ thuật và là món quà ý nghĩa cho tình yêu.

Đêm diễn có sự góp mặt của các ca sĩ: Quang Linh, Kasim Hoàng Vũ, Tùng Dương, Anh Khoa, Khắc Triệu, Cẩm Vân, Mỹ Tâm, Siu Black, Anh Thơ cùng hai diễn viên hài Xuân Bắc – Tự Long.

2. Love Out Loud cho ngày Valentine 2012

"Love Out Loud" có sự góp mặt nhiều nhiều nghệ sĩ

Với thông điệp “Tự tin nói lớn tiếng yêu”, bản đồng ca Love Out Loud (do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sáng tác) quy tụ 30 ca sĩ sẽ ra mắt vào dịp Valentine năm nay với các giọng ca: Mỹ Tâm, Uyên Linh, Thảo Trang, Thanh Bùi, Minh Hằng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Đăng Khoa, Anna Trương…

MV Love Out Loud do MTV Việt Nam sản xuất và sẽ được ra mắt trong đêm Valentine thế kỷ 2012, diễn ra vào ngày 13-2 tại Crescent Mall (TPHCM) và được phát sóng trên kênh MTV từ ngày 14-2.

3. Thanh Lam và chồng cũ cùng ‘Thương’

Quốc Trung - Thanh Lam tái hợp trong "Thương"

Sau thành công của “Cầm tay mùa hè” năm 2011, diva không tuổi Thanh Lam lại tái hợp cùng nhạc sĩ Quốc Trung trong một đêm nhạc từ thiện mang tên “Thương” quyên tiền giúp trẻ em bị bệnh ung thư. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Lớn – Hà Nội đúng vào đêm Valentine.

Trong dự án này, Thanh Lam sẽ song hành cùng Tùng Dương. Thanh Lam tiết lộ, âm nhạc sẽ kết hợp với hội họa, cả Nhà hát Lớn trở thành một gallery với các bức vẽ của những em nhỏ mắc bệnh ung thư. Đêm nhạc sẽ đấu giá hai bức tranh của họa sĩ Lê Thiết Cương và Đào Hải Phong để làm từ thiện.

4. ‘Ngày chung đôi’ của Văn Mai Hương – Thanh Bùi và Phương Linh – Hà Anh Tuấn

"Ngày chung đôi" của Thanh Bùi - Văn Mai Hương

Vừa công khai chuyện tình cảm với Lê Hiếu nhưng đúng vào lễ Tình nhân, giọng ca Nếu như anh đến lại "cặp kè” cùng Thanh Bùi trong một đêm nhạc tổ chức tại 83 Lý Thường Kiệt – Hà Nội. Được đánh giá là sở hữu giọng hát nội lực và cá tính âm nhạc rõ rệt, trong lần đầu tiên cùng đứng trên một sân khấu, Văn Mai Hương sẽ thể hiện những bản tình ca quốc tế ngọt ngào như: Beauty and the beast, Tonight I celebrate my love for you, Quando Quando… cùng Thanh Bùi.

Cặp đôi còn lại của chương trình Hà Anh Tuấn và Phương Linh lại khoe giọng hát với những ca khúc quen thuộc như Thiên đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu, Như yêu lần đầu… Đêm nhạc do nhạc sĩ Huy Tuấn dàn dựng với sự tham gia của ban nhạc Anh Em.

5. Uyên Linh ‘Cám ơn tình yêu’ cùng Tấn Minh

Tấn Minh - Uyên Linh "Cám ơn tình yêu"

Thần tượng âm nhạc 2010 cùng Tấn Minh, Mỹ Tâm, Khắc Việt… hứa hẹn sẽ gửi tới những đôi tình nhân của Thủ đô nhiều khúc tình ca nổi tiếng đúng vào đêm Valentine với đêm nhạc tổ chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Anh chàng vừa vướng phải scandal "mặc váy khoe chân thon” là Phan Anh sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

6. Không gian âm nhạc số 11: Bức tình thư chưa gửi

Tấn Minh "trẻ trung hơn, lấp lánh hơn và đương đại hơn"

“Không gian âm nhạc” số 10 sẽ hòa chung không khí của những ngày lễ kỷ niệm đặc biệt: Lễ tình nhân 14/2 và Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Giống như một món quà tình yêu bằng âm nhạc, “Không gian âm nhạc số 11” với chủ đề “Bức tình thư chưa gửi” sẽ là một chương trình âm nhạc tụng ca tình yêu.

Đến với “Không gian âm nhạc” số 11 sẽ là sự kết hợp giữa Tấn Minh và Uyên Linh. Với Tấn Minh, đây là một bức chân dung khác của anh, trẻ trung hơn, lấp lánh hơn, đương đại hơn chứ không còn hoài cổ. Với Uyên Linh, sau 3 lần mời, cô đã đến với “Không gian âm nhạc”. Lần này với sự kết hợp chưa từng có – Tấn Minh và Uyên Linh – hi vọng sẽ làm nên một câu chuyện tình yêu mà mỗi người sẽ tìm được chính mình trong đó.

Chương trình được tổ chức vào ngày 25, 26 tháng 2 tại số 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

7. ‘Dạ khúc cho tình yêu’ của ba cặp song ca hải ngoại

Cặp song ca Phi Nhung - Trường Vũ

Quang Lê- Hương Lan, Mạnh Quỳnh- Phi Nhung và Lynda Trang Đài- Tommy Ngô sẽ gửi tới khán giả Việt Nam các cung bậc tình yêu với sự đằm thắm, trữ tình trong nỗi nhớ quê nhà qua các bài hát đã gắn liền với tên tuổi của họ. Đêm nhạc Dạ khúc cho tình yêu tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội ngày 3/3 chính là điểm dừng chân của những người muốn ru mình trong vũ khúc tình yêu huyền diệu.

Vương Tâm

Tổng hợp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.