Nhạc sĩ Quốc Bảo bị u não, mắt ngày càng kém

13:10 | 17/09/2019

643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhạc sĩ Quốc Bảo đang trải qua những ngày tháng khó khăn và sức khỏe chuyển biến xấu vì bị bệnh u não. 

Những ngày vừa qua, nhạc sĩ Quốc Bảo khiến người hâm mộ khá lo lắng khi anh liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình không tốt. Theo đó, nhạc sĩ Quốc Bảo đang bị u não, tình trạng sức khỏe yếu khiến anh từng phải rời ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ năm 2012 để mổ mắt vì bị tăng nhãn áp, hai mắt mờ tới mức không nhìn rõ mọi thứ.

nhac si quoc bao bi u nao mat ngay cang kem
Nhạc sĩ Quốc Bảo bị u não và mắt đang dần kém đi

“Hồi 2012 đang chấm “Bước nhảy hoàn vũ”, tôi bỏ dở dang bay về Sài Gòn gấp vì mắt đau. Lúc đó, các em Cát Tiên Sa có thăm hỏi, còn định phỏng vấn nhưng tôi từ chối thông tin rộng rãi vì mình bệnh chứ có phải làm gì hay đâu mà quảng cáo. Bệnh mà được thương hại thì còn tủi thân hơn. Tôi bỏ dở dang nhiều việc trong các năm 2012, 2015 cũng vì tưởng thôi thì mình làm mình chịu. Nay thì không chịu nổi nữa", nhạc sĩ Quốc Bảo tâm sự.

Hiện tại sức khỏe của Quốc Bảo đang chuyển biến xấu và bác sĩ khuyên anh cần phải phẫu thuật sớm. Tuy nhiên, anh bất lực thừa nhận không lo nổi chi phí và cũng không có bảo hiểm để trả số tiền phẫu thuật 200 triệu đồng. Anh cho biết mình cũng không muốn kêu gọi quyên góp vì ngại ảnh hưởng và phiền tới mọi người.

nhac si quoc bao bi u nao mat ngay cang kem
Quốc Bảo là nhạc sĩ tài hoa và có nhiều sáng tác nổi tiếng được công chúng yêu mến

Quốc Bảo tên đầy đủ là Bùi Quốc Bảo, sinh năm 1967. Anh là nhà sản xuất âm nhạc và là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng như: Em về tinh khôi, Còn ta với nồng nàn, Giấc mơ tuyết trắng, Tóc nâu môi trầm... Ngoài âm nhạc, anh còn làm cố vấn nghệ thuật cho nhiều ca sĩ, viết báo phê bình âm nhạc, nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Minh Anh

nhac si quoc bao bi u nao mat ngay cang kemNghệ sĩ Mạc Can nhập viện cấp cứu vì xuất huyết dạ dày
nhac si quoc bao bi u nao mat ngay cang kemNhạc sĩ Xuân Hiếu: Sức khỏe yếu, không thể phẫu thuật

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.