Nhà xuất bản Ukiyoto trở thành thành viên của Liên đoàn các NXB Ấn Độ

18:02 | 02/06/2022

47 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tháng 5.2022, Nhà xuất bản Ukiyoto đã chính thức trở thành thành viên liên kết của Liên đoàn các NXB Ấn Độ. Đây được coi là một bước tiến quan trọng trong tiến trình phát triển mạnh mẽ ra toàn cầu của Ukiyoto.
Nhà xuất bản Ukiyoto trở thành thành viên của Liên đoàn các NXB Ấn Độ

Một số đầu sách văn học Ukiyoto đã xuất bản cho Việt Nam

Nhà xuất bản Ukiyoto có trụ sở tại Canada, và cơ quan đại diện đặt tại Ấn Độ, Phillippines. Là một nhà xuất bản toàn cầu, trong những năm qua Ukiyoto đã xuất bản tác phẩm văn học cho các tác giả từ hơn 70 quốc gia khác nhau. Sứ mệnh của Ukiyoto là mang đến cơ hội cho các nhà văn trên thế giới được xuất bản và giới thiệu tác phẩm của mình một cách chuyên nghiệp trên nền tảng phát hành sách toàn cầu. Từ đầu năm 2022, Ukiyoto đã chọn nhà văn Kiều Bích Hậu của Việt Nam làm người đại diện cho NXB tại nước này. Cũng từ đầu năm 2022 tới nay, Nhà xuất bản Ukiyoto đã xuất bản 6 cuốn sách văn học Việt Nam, bao gồm các tập thơ, tiểu thuyết, truyện ký của các tác giả: Bàng Ái Thơ, Phan Hoàng, Lại Hồng Khánh, Nguyễn Trọng Luân, Nguyễn Đình Tâm, Bonnie Mae (Đặng Hà Linh).

Việc được kết nạp vào thành viên liên kết của Liên đoàn các NXB Ấn Độ là một niềm tự hào của Nhà xuất bản Ukiyoto. Liên đoàn các NXB Ấn Độ là một tổ chức đại diện cho các nhà xuất bản có tác phẩm xuất bản bằng ngôn ngữ Anh, Hindi và các ngôn ngữ trong các khu vực khác. Đây là một tổ chức vô cùng lớn mạnh, là đại diện xuất bản của Ấn Độ đối với nền công nghiệp xuất bản thế giới. Liên đoàn các NXB Ấn Độ cũng là đại diện duy nhất của Ấn Độ có tên trong danh sách thành viên của Hiệp hội các nhà xuất bản quốc tế, có trụ sở tại Geneve (Thụy Sĩ).

Việt Châu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps