Nhà điều hành lưới điện California phê duyệt kế hoạch năng lượng tái tạo

11:02 | 19/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nhà điều hành lưới điện của California hôm 18/3 cho biết, họ đã phê duyệt kế hoạch 10 năm vào ngày 17/3 nhằm mục đích tăng cường khả năng phục hồi của lưới điện ở bang Hoa Kỳ và đáp ứng các mục tiêu năng lượng sạch.
Iran sẽ nổi lên như một câu chuyện đột phá về năng lượng tái tạoIran sẽ nổi lên như một câu chuyện đột phá về năng lượng tái tạo
Năng lượng tái tạo chiếm 16,8% tổng sản lượng điện sản xuất toàn hệ thốngNăng lượng tái tạo chiếm 16,8% tổng sản lượng điện sản xuất toàn hệ thống
Nhà điều hành lưới điện California phê duyệt kế hoạch năng lượng tái tạo
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Cơ quan Điều hành Hệ thống Độc lập California (CAISO) đã vạch ra 23 dự án trong Kế hoạch Truyền tải 10 năm 2021-2022, dự kiến ​​trị giá 2,9 tỷ USD, tập trung vào độ tin cậy của lưới điện để hoàn thành mục tiêu của bang về sản xuất điện không có carbon vào năm 2045.

Kế hoạch 10 năm dựa trên dự báo rằng sẽ cần khoảng 2.700 megawatt (MW) nguồn tài nguyên mới mỗi năm. "Kế hoạch truyền tải mới nhất cũng nêu rõ vai trò của việc mở rộng và mở rộng các nguồn tài nguyên đa dạng để đáp ứng các mục tiêu năng lượng sạch, bao gồm địa nhiệt, năng lượng tái tạo mới ngoài nhà nước và thế hệ gió ngoài khơi trong tương lai", CAISO cho biết trong một tuyên bố.

Vào năm 2021, một nửa sản lượng điện được tạo ra trong lưới của CAISO là từ khí đốt tự nhiên, với 21% từ năng lượng mặt trời, 12% từ gió, 10% từ hạt nhân, 7% từ thủy điện và 1% từ các nguồn tài nguyên khác, dữ liệu năng lượng liên bang cho thấy.

Kế hoạch năm tới hiện dự kiến ​​sẽ đảm nhận yêu cầu hơn 4.000 MW nguồn tài nguyên mới mỗi năm.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto