Nguyễn Văn Toàn: Chúng tôi tự tin có kết quả tốt trước Malaysia

14:51 | 15/11/2018

319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Malaysia vào ngày 16/11 tới sẽ vô cùng khó khăn.  
Nguyễn Văn Toàn: Chúng tôi tự tin có kết quả tốt trước Malaysia

Trả lời báo giới trước buổi tập chiều 14/11, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết: “Chúng tôi đã xem Malaysia đá với Campuchia và Lào. Tuy nhiên, không thể qua hai trận đấu để đánh giá hết về đối thủ. Malaysia từ trước tới nay luôn là đối thủ khó nắm bắt. Họ đá với các đối thủ yếu hơn với một phong cách, nhưng khi đụng đối thủ mạnh hơn hay ngang cơ như Việt Nam lại chơi kiểu khác”.

“Trận đấu với Malaysia sẽ rất căng thẳng. Nhưng chúng tôi tự tin sẽ có kết quả tốt. Toàn đội đã sẵn sàng. Đội tuyển Việt Nam luôn tôn trọng mọi đối thủ và HLV Park Hang-seo luôn có chiến thuật riêng cho từng trận. Với Malaysia cũng vậy”, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai nhận định.

Văn Toàn cho biết, Malaysia hiện đang sở hữu hàng tấn công tốt với chân sút lần thứ năm tham dự AFF Cup là Norshahrul Idlan Talaha. Trong cả hai trận đấu trước, Talaha đều sắm vai người hùng khi ghi những bàn thắng quyết định.

Vì vậy tuyển Việt Nam cần chơi tập trung, tránh mắc sai sót, tạo cơ hội cho đối phương.

V.Lâm