Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đến thăm trẻ mồ côi tại Bình Dương

16:52 | 21/08/2016

991 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân dịp Trung thu cổ truyền năm 2016 sắp đến, ngày 20/08, Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cùng với đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến thăm, tặng quà cho các cháu mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dạy tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.   

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cho biết, mặc dù đây là lần đầu tiên ông đến thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, nhưng trước đó do đã nhiều lần gặp bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm cùng các cháu nhỏ ở Hà Nội, nên ông vẫn thường xuyên theo dõi hoạt động của Trung tâm.

nguyen tong bi thu le kha phieu den tham va tang qua tre mo coi tai binh duong
Nguyên tổng bí thư Lê Khả Phiêu thăm các cháu bé tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương
nguyen tong bi thu le kha phieu den tham va tang qua tre mo coi tai binh duong
Nguyên tổng bí thư Lê Khả Phiêu phát quà cho các cháu bé ở Trung tâm
nguyen tong bi thu le kha phieu den tham va tang qua tre mo coi tai binh duong
Nguyên tổng bí thư Lê Khả Phiêu ký lưu bút vào cuốn sổ hộ khẩu dài nhất Việt Nam

Nguyên Tổng bí thư đã đi thăm nơi ăn ở, học tập, vui chơi, sinh hoạt và ngôi trường dành cho các cháu tại Trung tâm. Ông rất vui mừng trước những kết quả mà Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã đạt được trong suốt những năm qua.

Được biết đây là chuyến thăm đột xuất của Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu tại Bình Dương. Trong chuyến thăm này, ông đã dành tặng một khoản hỗ trợ kinh phí cho việc xây dựng trường học tại Trung tâm. Ông nhận xét Trung tâm Nhân đạo Quê Hương là một điểm sáng về tình người và đánh giá cao điều kiện nuôi dạy, học tập của các cháu nơi đây.

Nguyên Phương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc