Nguyên Chủ tịch EVN vẫn chưa được giao công việc mới

09:22 | 07/02/2012

334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 6/2, trong cuộc họp báo định kỳ tháng 1/2012, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Nam Hải cho biết, Bộ Công Thương vẫn chưa giao việc cho ông Đào Văn Hưng – nguyên Chủ tịch Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Trả lời những thắc mắc của phóng viên, Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải cho biết, ngày 4/2 vừa qua, trong cuộc họp báo thường kỳ Chính phủ, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết ông Đào Văn Hưng, Chủ tịch EVN nhận quyết định miễn nhiệm chức vụ do điều hành yếu và về nhận công tác mới tại Bộ Công Thương.

Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải chủ trì cuộc họp báo định kỳ tháng 1/2012 của Bộ Công Thương.

Thứ trưởng Nguyễn Nam Hải nói thêm, việc xử lý những thiệt hại của EVN đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh sẽ tạm thời giữ chức Chủ tịch EVN trong thời gian Chính phủ phê duyệt nhân sự mới.

Ban Cán sự Đảng của Bộ Công Thương cũng chưa kiểm điểm hành vi của ông Đào Văn Hưng do ông Hưng đang hoàn thành những kiểm điểm tại EVN.

Lãnh đạo Bộ Công Thương cũng cho biết trường hợp của ông Hưng vẫn chưa được lãnh đạo Bộ phê duyệt vị trí công tác mới. Thời gian tới, Bộ Công Thương sẽ thông tin cho báo giới biết vị trí làm việc của ông Hưng.

Đức Chính

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc