Người mà Trọng Hiếu công khai muốn hẹn hò là ai?

01:06 | 05/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khán giả đang sốt xình xịch "đẩy thuyền" với mong muốn H'Hen Niê và Trọng Hiếu sẽ sớm thành một cặp đôi mới của showbiz.
Giữa ồn ào hẹn hò tình trẻ, Lệ Quyên bất ngờ nhắc đến chồng cũGiữa ồn ào hẹn hò tình trẻ, Lệ Quyên bất ngờ nhắc đến chồng cũ
Rộ tin hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan nói gì?Rộ tin hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan nói gì?

H'Hen Niê được biết đến là một trong những nàng Hoa hậu được khán giả yêu thương hết mực tại showbiz. Không chỉ có nhan sắc, tài năng mà tính cách hiền lành, mộc mạc của cô cũng là một điểm cộng vô cùng lớn, chính vì vậy cô cũng trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chàng trai. Mới đây nhất, anh chàng Trọng Hiếu đã khiến khán giả tỏ ra vô cùng thích thú khi có chia sẻ thú vị liên quan đến hoa hậu H'Hen Niê trên mạng xã hội.

Theo đó, nam ca sĩ có mở phần Q&A trên Instagram giao lưu với người hâm mộ. Đáng chú ý, có một khán giả đặt câu hỏi: "Nếu được chọn hẹn hò với một sao nữ của showbiz, thì anh sẽ chọn ai?". Không ngần ngại, Trọng Hiếu đã chụp lại một bài báo về H'Hen Niê như một lời khẳng định muốn hẹn hò với nàng Hoa hậu này.

Người mà Trọng Hiếu công khai muốn hẹn hò là ai?

Sau khi Trọng Hiếu tiết lộ điều này, H'Hen Niê cũng lập tức có động thái phản hồi lại nam ca sĩ. Nàng hậu đã chia sẻ lại câu trả lời của Trọng Hiếu trên story cá nhân. Phải chăng, cô nàng cũng đang hưởng ứng đáp án của Trọng Hiếu khi trả lời khán giả?

Người mà Trọng Hiếu công khai muốn hẹn hò là ai?

Trước đây H'Hen Niê và Trọng Hiếu từng có thời gian đồng hành cùng nhau trong khá nhiều sự kiện. Không chỉ vậy, 2 nhân vật này còn khiến khán giả "phát cuồng" khi liên tiếp có những cử chỉ thân mật, ngọt ngào dành cho nhau. Chả trách sao mà cứ vài hôm, khán giả lại được dịp "đẩy thuyền" với mong muốn H'Hen Niê và Trọng Hiếu sẽ sớm thành một cặp đôi mới của showbiz.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]