Người hâm mộ Manchester United đang đặt kỳ vọng vào Hannibal

03:06 | 17/04/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Manchester United đối đầu với Norwich tại Premier League vào hôm 16/4, nhưng nhiều khả năng họ sẽ sở hữu một đội hình bị suy giảm nghiêm trọng. HLV Ralf Rangnick xác nhận trong cuộc họp báo rằng 5 cầu thủ không có mặt vì chấn thương.
Everton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man UnitedEverton nâng cao hy vọng với chiến thắng trước Man United
Người hâm mộ Manchester United đang đặt kỳ vọng vào Hannibal
Hannibal đã tham gia huấn luyện đội một tại United trong hầu hết mùa giải. https://dulich.petrotimes.vn

Rangnick cho biết: "Năm cầu thủ vẫn sẽ không tham dự trận đấu, hy vọng một số ngườisau đó có thể cũng sẽ tham gia các trận đấu sắp tới. Fred và Scott (McTominay), Raphael Varane vẫn sẽ vắng mặt, Luke Shaw bị tháo chốt ở chân và Edinson Cavani".

Với việc McTominay và Fred vắng mặt và Nemanja Matic chật vật thi đấu trọn vẹn 90 phút, Man United không có nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ. Điều này có nghĩa là HLV Rangnick sẽ phải tìm ra giải pháp.

Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều kêu gọi United chơi các cầu thủ trẻ, đặc biệt là cầu thủ Hannibal Mejbri. Tiền vệ người Tunisia đã trả lời phỏng vấn với Versus tuần này để nói về học viện và câu lạc bộ.

Anh ấy nói: "Tất cả chúng ta đều biết câu chuyện Manchester United đưa các cầu thủ trẻ vào đội một. Chúng tôi biết họ đã làm nên lịch sử với nó với những cái tên như Beckham, Paul Scholes và George Best. Mọi người đều biết điều đó có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Chúng tôi luyện tập chăm chỉ và chờ đợi khoảnh khắc của mình, chúng tôi biết điều đó sẽ đến. "

Hannibal đã là một phần của đội một được thành lập một thời gian nhưng vẫn chưa xuất hiện dưới màu áo Rangnick. Với sức mạnh của đối thủ hôm 16/4 và cuộc khủng hoảng chấn thương hiện tại, hầu hết người hâm mộ đều hy vọng rằng 'khoảnh khắc' của anh sẽ đến trong trận đấu với Norwich.

https://dulich.petrotimes.vn

Chivy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]