Người dân phối hợp với cảnh sát bắt cướp ở trung tâm Sài Gòn

07:05 | 09/08/2018

173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi ra tay cướp giật chiếc điện thoại của nữ du khách người Trung Quốc, tên cướp bị cảnh sát cùng người dân truy đuổi quyết liệt và bắt giữ ngay sau đó.
canh sat cung nguoi dan vay bat cuop o trung tam sai gonChém người, cướp tài sản để mở "tiệc" ma tuý
canh sat cung nguoi dan vay bat cuop o trung tam sai gonBắt hai nghi phạm tấn công tài xế ở Hải Phòng
canh sat cung nguoi dan vay bat cuop o trung tam sai gonNhóm thanh niên gây ra 7 vụ cướp trong 5 tiếng

Ngày 8/8, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) đang tạm giữ đối tượng Vũ Đình Tuân (38 tuổi, ở Thái Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 20h ngày 7/8, tổ trinh sát Công an quận 1 tuần tra chống cướp giật ở khu vực trung tâm đã phát hiện thanh niên (sau này xác định là Tuân) điều khiển xe máy với biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

canh sat cung nguoi dan vay bat cuop o trung tam sai gon
Đối tượng Vũ Đình Tuân cùng tang vật.

Khi đến giao lộ Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thị Nghĩa (phường Phạm Ngũ Lão), thanh niên này áp sát người phụ nữ quốc tịch Trung Quốc đang đứng trên vỉa hè để cướp giật chiếc điện thoại trên tay.

Sau khi cướp giật được tài sản, tên cướp điều khiển xe máy tháo chạy. Cảnh sát lao xe truy đuổi theo. Đến giao lộ Nguyễn Trãi - Tôn Thất Tùng (phường Bến Thành, quận 1), một người dân đã ép xe và đạp ngã xe tên cướp.

Đối tượng vứt xe bỏ chạy vào con hẻm 150 Nguyễn Trãi rồi thoát ra đường Bùi Thị Xuân. Lúc này các trinh sát cũng bỏ xe chạy bộ đuổi theo, đến trước số 15 Bùi Thị Xuân, rất đông người dân đã hỗ trợ cảnh sát bắt giữ tên cướp.

Đối tượng cùng tang vật sau đó được bàn giao cho Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để xử lý. Còn tang vật là 1 chiếc điện thoại iPhone 7Plus được trao trả cho bị hại.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc