Ngôi làng sinh thái ở Hà Lan

14:52 | 31/05/2020

627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngôi làng có tên ReGen sẽ không cần đến hệ thống thực phẩm. Nó có thể tự cung tự cấp, tự tạo ra năng lượng và tự xử lý chất thải trong một vòng tròn khép kín.
ngoi lang sinh thai o ha lan
Ngôi làng có 100 ngôi nhà đầu tiên nằm ở vùng ngoại ô của Almere - một thành phố đang phát triển nhanh chóng cách Amsterdam 20 phút đi tàu hỏa. Bên trong Almere, ReGen Village cũng đang xây dựng một phiên bản thu nhỏ với 35 căn hộ.
ngoi lang sinh thai o ha lan
Các loại chất thải gia đình đều được xử lý làm thức ăn cho gia súc hoặc côn trùng. Côn trùng sẽ là thức ăn để nuôi cá, và chất thải của cá sẽ là một loại phân bón cho hệ thống nuôi trồng rau quả trong nhà. Những khu vườn mùa vụ sẽ được chăm bón bởi chất thải từ gia súc.
ngoi lang sinh thai o ha lan
Bằng cách kết hợp sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất để trồng thực phẩm như Aeroponics - khí sinh, Aquaponics - thủy sinh + nuôi cá, Permaculture - nông nghiệp bền vững, Food forests và Organic farming - nông nghiệp hữu cơ năng suất cao, ReGen và khu vực lân cận sẽ phát triển nhiều lần thực phẩm hơn là một trang trại truyền thống có cùng quy mô, nhưng chi phí sẽ thấp hơn. Với phương pháp Aquaponics, có thể sản xuất 10 lần sản lượng trên cùng một lượng đất nhưng giảm 90% chi phí nước chăm tưới.
ngoi lang sinh thai o ha lan
Ngôi làng này cũng sẽ tự sản xuất năng lượng, sử dụng hỗn hợp địa nhiệt, năng lượng mặt trời, gió, và nhiên liệu sinh khối.
ngoi lang sinh thai o ha lan
Một hệ thống lưu trữ nước sẽ thu thập nước mưa và “nước xám” (nước bị ô nhiễm) sau đó phân phối đến các khu vườn mùa vụ.

G.Minh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.