Ngoại binh đắt giá muốn giành danh hiệu châu lục cùng CLB Hà Nội

13:37 | 16/11/2020

167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi ra mắt CLB Hà Nội, tân binh Geovane khẳng định muốn tìm kiếm thành công cùng ở CLB Hà Nội ở cả V-League, lẫn sân chơi châu lục AFC Cup.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2020, tiền đạo Geovane đã chia tay Sài Gòn FC. Chân sút người Brazil hoàn tất những thủ tục cuối cùng như thống nhất các điều khoản cá nhân, kiểm tra y tế, Geovane đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Hà CLB Nội.

Geovane sinh năm 1994, thuận chân trái, có vị trí sở trường là hộ công. Chân sút người Brazil sở hữu kỹ thuật điêu luyện và khả năng qua người dứt điểm cực hay. Mùa giải 2020, Geovane ghi 8 bàn thắng, góp công lớn vào vị trí thứ 3 của Sài Gòn FC.

Trong số 8 bàn của Geovane ở mùa giải vừa qua, có 2 bàn anh ghi được trong các lần chạm trán CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Ngoại binh đắt giá muốn giành danh hiệu châu lục cùng CLB Hà Nội - 1
Geovane (đỏ) muốn tiếp tục chinh phục thành công với CLB Hà Nội - Ảnh: Tiến Tuấn

Geovane được CLB Hà Nội kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Omar khi tiền đạo người Senegal đã nói lời chia tay đội bóng thủ đô sau mùa giải 2020. Với sự góp mặt của Geovane trong đội hình, CLB Hà Nội FC cho thấy tham vọng lớn để lấy lại ngôi vương ở V-League 2021, đồng thời hướng tới mục tiêu chinh phục sân chơi AFC Cup.

Trong buổi ra mắt CLB Hà Nội, Geovane chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Được trở thành một phần của đội bóng tầm cỡ này là mong muốn kể từ ngày tôi đặt chân đến Việt Nam.

Không chỉ tôi đâu, tôi chắc chắn tất cả các cầu thủ ở V-League đều có mơ ước khoác lên màu áo tím. CLB Hà Nội là đội bóng số 1, tôi rất vui mừng với cột mốc đáng nhớ này trong cuộc đời của mình”.

Cầu thủ người Brazil chia sẻ về những lần đối đầu CLB Hà Nội: “CLB Hà Nội luôn là một đội bóng rất mạnh. Mỗi lần phải đối đầu với đội bóng này đều là một trận đấu rất khó khăn dành cho tôi.

Trước bất kể đối thủ nào, đại diện Thủ đô đều ở vị thế “cửa trên”. Nhưng bây giờ đã khác, tôi có mặt ở đây, suy nghĩ đó đã tan biến và giờ là lúc để suy nghĩ về những chức vô địch với đội bóng mới”.

Cuối cùng, Geovane cũng muốn giành được những thành tích tầm cỡ trong màu áo CLB mới: “Mục tiêu của tôi đến đây để chinh phục, chinh phục những danh hiệu - một điều mà tôi luôn mong muốn.

Tôi đã được nghe đến khát khao của đội bóng, tất cả thành viên không muốn thành tích chỉ dừng lại ở trong nước, họ muốn vươn ra những đấu trường lớn hơn. Với tiềm lực hiện tại, từng bước từng bước một cùng tinh thần tích cực, chúng ta sẽ đạt được nhiều điều tốt đẹp, to lớn và hướng đến những mục tiêu quan trọng nhất”.

Theo Dân trí