Ngô Diệc Phàm bỏ trốn, "trắng tay" sau loạt bê bối chấn động

14:04 | 27/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngô Diệc Phàm phải bán tháo tài sản cá nhân để bồi thường hợp đồng nghìn tỉ, thân bại danh liệt chỉ sau vài ngày.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Ngô Diệc Phàm từ một ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Trung trở thành tội đồ của Cbiz. Loạt bê bối bắt cá N tay, săn gái vị thành niên, chuốc rượu say các cô gái trẻ khiến tên tuổi của nam ca sĩ tuột dốc không phanh. Ngày 20/7, thêm nhãn hàng Loreal chính thức tuyên bố kết thúc hợp đồng với mỹ nam họ Ngô, nâng tổng số thương hiệu Ngô Diệc Phàm mất trắng sau scandal này lên tới con số 15.

Ngô Diệc Phàm bỏ trốn,
Ngô Diệc Phàm/https://dulich.petrotimes.vn/

Dự án điện ảnh Thanh Trâm Hành đóng cùng Dương Tử có nguy cơ bị "đắp chiếu" lên đến 90%, cựu thành viên EXO đối mặt với số tiền bồi thường được dự đoán lên đến 2000 tỷ đồng, không chỉ vậy rất có thể có nguy cơ ngồi tù nếu như cáo buộc từ phía các nạn nhân hot girl là đúng sự thật.

Trong lúc rối ren, trang QQ đã có 1 bài viết tiết lộ tình trạng hiện tại của nam idol. Một nguồn tin trong giới cho hay, Ngô Diệc Phàm đang phải đi thẩm định căn bất động sản bản thân sở hữu. Nguyên nhân là bởi Thanh Trâm Hành sẽ không được phát sóng và với tư cách nam chính, anh chịu trách nhiệm phải bồi thường số tiền khổng lồ để trả cho ekip.

Netizen từng kháo nhau về việc Ngô Diệc Phàm bị nghi là đã bỏ trốn. Lý do là bởi những hình ảnh công ty nam ca sĩ "vườn không nhà trống", không một bóng người được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Đó là còn chưa kể thông tin cựu thành viên EXO bán vội chiếc siêu xe Porsche trị giá hàng chục tỷ đồng, điều này càng làm suy đoán nam ca sĩ bỏ trốn sau scandal có thêm cơ sở.

Hiện tại, các thông tin trên vẫn chưa được xác nhận, thế nhưng netizen có thể chắc chắn một điều, Ngô Diệc Phàm sẽ phải bồi thường hàng loạt hợp đồng vì không giữ hình tượng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]