Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

13:33 | 22/03/2015

3,861 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hơn 3 tháng chống chọi với căn bênh ung thư phổi đã di căn, hôm nay (22/3,) Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã chính thức được ra viện trong niềm hân hoan, xúc động của người thân, đồng nghiệp, các y bác sĩ và đông đảo khán giả.

Gương mặt hồng hào, đôi mắt ánh lên niềm vui, miệng lúc nào cũng chực cười… là hình ảnh của nghệ sĩ Hán Văn Tình trong buổi chia tay các các bác sĩ ở bệnh viện Hưng Việt hôm nay.

Trong vòng tay của những người thân, bè bạn, đồng nghiệp, người nghệ sĩ này đã không giấu nổi niềm xúc động, nghệ sĩ Hán Văn Tình chia sẻ: Mình như được sinh ra lần thứ 2, đó là nhờ vào công lao lớn của các y, bác sĩ bệnh viện Hưng Việt, sự động viên của gia đình, đồng nghiệp, đặc biệt là đông đảo khán giả cả trong và ngoài nước đã yêu mến mình. Mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình được xuất viện sau 52 ngày điều trị tại bệnh viện ung bướu Hưng Việt

Còn nhớ hơn 3 tháng trước, thông tin “Lão Quềnh” của "Đất và Người"  nhập viện do ung thư đã di căn, khiến đông đảo khán giả yêu mến anh phải bàng hoàng, xót xa. Càng buồn hơn khi công chúng hay tin người nghệ sĩ suốt cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật này, lúc lâm bệnh lại phải “chắt bóp” để quyết định sự sống cho mình.

Trái tim của cả nghìn người yêu mến Hán Văn Tình đã hướng về người nghệ sĩ này. Các nghệ sĩ đã nghĩ đến việc tổ chức đêm nhạc từ thiện, thêm kinh phí chữa trị bệnh cho anh. Kết quả là chỉ sau hơn một ngày phát động, hơn 60 nghệ sĩ đã đăng ký tham dự chương trình, đêm nhạc duy nhất dành cho Hán Văn Tình đã phải chia ra làm 2 địa điểm tổ chức. Trong thời gian anh điều trị bệnh, rất nhiều tấm lòng của khán giả ở khắp mọi miền tổ quốc, cả kiều bào nước ngoài gửi về động viên anh. Ai cũng một niềm đau đáu: Mong nghệ sĩ vượt qua cơn bạo bệnh.

Một trong những tấm lòng ấy phải kể đến các y, bác sĩ ở bệnh viện ung bướu Hưng Việt. Ngày 29/1/2015, bệnh viện đã quyết định đón nghệ sĩ Hán Văn Tình về điều trị. Ở thời điểm đó, sức khỏe của nghệ sĩ rất xấu, các bác sĩ của bệnh viện Hưng Việt đã phải nỗ lực chẩn đoán, nghiên cứu để đưa ra phác đồ điều trị bệnh cho nghệ sĩ làm sao được hiệu quả nhất.

Đến nay, sau 52 ngày điều trị, sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã cải thiện rõ rệt. Theo đánh giá của các y, bác sĩ thì bệnh ung thư phổi của nghệ sĩ Hán Văn Tình hiện đã thuyên giảm gần 80%, có thể điều trị ngoại trú tại nhà theo nguyện vọng của gia đình.

Bác sĩ Quản Thị Mơ, bệnh viện ung bướu Hưng Việt- người trực tiếp điều trị cho nghệ sĩ Hán Văn Tình trong suốt quá trình trong viện và sẽ là người theo dõi sức khỏe của bác khi xuất viện cho biết:“ Có được điều này là nhờ vào nghị lực phi thường cùng tinh thần lạc quan của anh. Chúng tôi hi vọng những bệnh nhân mắc ung thư cũng có một ý chí để chiến đấu với bệnh tật như anh”.

Hình ảnh của Nghệ sĩ Hán Văn Tình mà PetroTimes đã ghi lại:

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Đông đảo nghệ sĩ là đồng nghiệp của NSƯT Hán Văn Tình đã đến chung vui với anh

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

MC Thảo Vân, NSƯT Hồng Liên, diễn viên Trà My luôn đồng hành với Nghệ sĩ Hán Văn Tình trong quá trình anh điều trị bệnh

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Diễn viên Trần Nhượng cũng luôn ở bên động viên anh

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Nghệ sĩ Hán Văn Tình cảm ơn các bác sĩ đã điều trị 

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Món quà mà các y, bác sĩ bệnh viện ung bướu Hưng Việt tặng "lão Quềnh" là những bức hình ghi lại quá trình chống chọi với bệnh tật của anh

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Nghệ sĩ Hán Văn Tình trong vòng tay của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu mến anh

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã được xuất viện

Huyền Anh (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc