Nghệ sĩ Đào Anh Khánh chính thức công bố Đáo Xuân 9

10:07 | 16/01/2019

651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đáo Xuân 9 diễn ra 23/3/2019 tại Thung lũng Gầm Trời (Lương Sơn, Hòa Bình) là sự kiện mở màn cho chuỗi những sự kiện khai trương của dự án Thung lũng Gầm trời  - Thung lũng nghệ thuật đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.  

Công trình Thung lũng Gầm trời với diện tích sử dụng hơn 50ha đã được âm thầm thiết kế, xây dựng, phát triển trong suốt hơn 10 năm qua bằng sự lao động nghiêm túc, nhiệt tình, tâm huyết của nhà nghệ thuật Đào Anh Khánh cùng các cộng sự trong nước và quốc tế.

nghe si dao anh khanh chinh thuc cong bo dao xuan 9
Nghệ sĩ Đào Anh Khánh

Đáo Xuân 9 là sự kiện nghệ thuật tổng hợp quốc tế với rất nhiều loại hình nghệ thuật biểu diễn từ âm nhạc, thơ ca, hội hoạ tới tạo hình, thiết kế kiến trúc...

Với tính chất tôn vinh sự tự do sáng tạo nghệ thuật và nhân văn, chương trình cũng dành được sự ưu ái tham gia của hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn tự do quốc tế.

Hơn 250 nghệ sỹ quốc tế sẽ quy tụ về Thung lũng Gầm trời trong một chương trình biểu diễn kéo dài 24h, để cùng chào đón, chia sẻ th.ời khắc linh thiêng chuyển giao ngày với hơn 4 vạn khán giả Việt Nam và Quốc Tế.

Tất cả tề tựu về đây để cùng vinh danh tình yêu với nghệ thuật, với tự nhiên và con người tại nhà hát của những giấc mơ – Thung lũng Gầm Trời.

Được biết, nhiều nghệ sỹ trên toàn thế giới không phân biệt thời gian, không phân biệt tuổi tác, giới tính, loại hình nghệ thuật sẽ tới Thung lũng Gầm trời để thể hiện và chia sẻ tình yêu nghệ thuật của mình với cộng đồng, với mục tiêu cùng chung tay xây dựng, phát triển và bảo tồn một thung lũng nghệ thuật, công viên văn hoá Quốc Tế, nơi mà giấc mơ nghệ thuật của mỗi người sẽ được hưởng ứng bởi sự quan tâm của hàng triệu người khác.

Đặng Thanh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.