Ngày mai, Bộ trưởng Đinh La Thăng và Thống đốc Nguyễn Văn Bình đối thoại trực tuyến với nhân dân

16:26 | 11/01/2012

362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
–Sáng và chiều ngày mai (12/1), lần lượt Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình và Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng và sẽ đối thoại trực tuyến với nhân dân tại trụ sở Cổng TTĐT Chính phủ (Hà Nội). Petrotimes sẽ cập nhật trực tuyến đến bạn đọc các cuộc đối thoại hấp dẫn này.

Sau các Bộ trưởng Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ trưởng Công Thương và Bộ trưởng Y tế, đây là hoạt động nhằm tiếp tục hiện thực hóa ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường giao lưu trực tuyến, đối thoại, góp phần định hướng dư luận, tạo đồng thuận trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Tắc đường ở Hà Nội trở nên căng thẳng nhiều năm nay.

Với Bộ trưởng Đinh La Thăng, cuộc đối thoại vào buổi chiều mai sẽ tập trung vào các vấn đề lớn như tiến độ và chất lượng của các công trình giao thông; giảm thiểu ùn tắc giao thông ở 2 thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh; giảm thiểu tai nạn giao thông; tình hình trật tự giao thông và phục vụ phương tiện giao thông cho nhân dân đi lại trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới; lệ phí lưu hành phương tiện giao thông.

Bộ trưởng Thăng đang tạo cơn sốt trong dư luận khi có hàng loạt động thái quyết liệt nhằm siết chặt kỷ cương, thanh kiểm tra nghiêm túc tiến độ các công trình giao thông vốn gây nhiều xì xào trong dư luận lâu nay.

Với Thống đốc Nguyễn Văn Bình, nội dung cuộc đối thoại không ngoài các vấn đề như hoạt động ngành ngân hàng năm 2011 và một số định hướng năm 2012, sự chỉ đạo, điều hành chính sách tiền tệ…

Các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức gặp vướng mắc với các vấn đề liên quan đến các vấn đề vay vốn có thể gửi câu hỏi trực tiếp đến Cổng TTĐT Chính phủ ngay từ lúc này.

Hữu Tùng – Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc