Nga và Syria tiêu diệt nhiều chỉ huy IS

17:15 | 12/02/2016

2,451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một đơn vị quân đội Syria đã tấn công một sở chỉ huy của IS tại thị trấn Abu Kamal trên biên giới với Iraq, tiêu diệt 22 chiến binh, trong đó có một tên chỉ huy là Abu Yasser, RIA Novosti ngày 12/2 dẫn nguồn tin quân sự của Syria.
tin nhap 20160212171105
IS bao gồm những toán quân ô hợp

Theo nguồn tin này, trước đó, vào hôm thứ năm, quân đội Syria đã tiêu diệt 25 chiến binh IS tại thành phố Deir ez-Zor. Một số toán khủng bố đã cố gắng tấn công một đơn vị quân đội Syria đóng ở phía nam sân bay quân sự Deir ez-Zor, là thành trì chính của quân đội Syria trong toàn tỉnh. Quân chính phủ đã phản công quyết liệt, phá hủy một số xe trang bị súng máy và một chiếc xe tải chở pháo của quân IS.

Trong một diễn biến khác, cuộc không kích của Nga ở tỉnh Aleppo đã khiến hai tên chỉ huy của IS mất mạng. “Những cuộc không kích của lực lượng không quân – vũ trụ Nga đã gây những tổn thất nặng nề cho quân IS. Ở tỉnh Aleppo có hai chỉ huy cấp cao của IS bị tiêu diệt” – thiếu tương Igor Konashenkov, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Cũng theo lời tướng Konashenkov, cuộc không kích tại vùng ven thị trấn Kalaz-Tahtany đã giết chết một chỉ huy IS tên Abu Mager (có biệt danh Faryd Al-Mysry), đồng thời phá hủy căn cứ của quân khủng bố ở nơi đây.

Thiện Tâm

Tass, RIA,

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc