Nga tuyển dụng cựu lãnh đạo tình báo Pháp làm người dẫn chương trình truyền hình

15:33 | 26/02/2020

475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kênh truyền hình Nga RT (Russia Today)  ngày 25/2 cho biết, ông Alain Juillet, cựu lãnh đạo bộ phận tình báo tại Tổng cục An ninh đối ngoại Pháp (DGSE), sẽ dẫn chương trình địa chính trị của đài, 2 lần mỗi tháng, chuyên về các chủ đề “ngoại giao, xung đột, khủng bố, an ninh, tình báo kinh tế…”.
nga tuyen dung cuu lanh dao tinh bao phap lam nguoi dan chuong trinh truyen hinh
Ông Alain Juillet, cựu lãnh đạo bộ phận tình báo tại Tổng cục An ninh đối ngoại Pháp (DGSE)

Russia Today là một mạng lưới truyền hình được tài trợ bởi chính phủ Nga với các kênh truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh trực tiếp với khán giả bên ngoài nước Nga cũng như cung cấp nội dung Internet trong các ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Nga.

RT International có trụ sở tại Moskva (Nga), đưa các tin tức, tài liệu, talk show, tranh luận, tin tức thể thao, và các chương trình văn hóa về Nga với thời lượng cả ngày.

RT hoạt động như một dịch vụ đa ngôn ngữ với các kênh thông thường trong ba ngôn ngữ: các kênh tiếng Anh ban đầu đã được đưa ra vào năm 2005, các kênh ngôn ngữ Ả Rập năm 2007 và các kênh tiếng Tây Ban Nha vào năm 2009. RT Mỹ (từ năm 2010), và RT Anh (từ năm 2014) cung cấp một số nội dung tại địa phương cho các nước đó.

RT France phát sóng chính thức tại Pháp từ cuối năm 2017, chủ yếu quảng bá lập trường quan điểm Nga đối với khán giả ngoại quốc.

nga tuyen dung cuu lanh dao tinh bao phap lam nguoi dan chuong trinh truyen hinhTổng thống Mỹ bổ nhiệm quyền giám đốc tình báo quốc gia
nga tuyen dung cuu lanh dao tinh bao phap lam nguoi dan chuong trinh truyen hinhTrinh sát cơ Nhật đến Trung Đông
nga tuyen dung cuu lanh dao tinh bao phap lam nguoi dan chuong trinh truyen hinhỦy ban tình báo Hạ viện Mỹ công bố báo cáo luận tội Tổng thống Trump
nga tuyen dung cuu lanh dao tinh bao phap lam nguoi dan chuong trinh truyen hinhTrung Quốc bị “tố” có ý đồ quân sự tại Bắc Cực

Nh.Thạch

RT