Nga bắn rơi hai máy bay không người lái tấn công căn cứ ở Syria

14:23 | 27/06/2019

1,297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các nhóm cực đoan đã cử một số máy bay không người lái đến tấn công căn cứ quân sự Hmeimim của Nga ở Syria, Trung tâm Hòa giải các bên tham chiến ở Syria của Nga ngày 26/6 cho biết. Cuộc tấn công đã bị các hệ thống phòng không của Nga đẩy lùi, không có thiệt hại về người và tài sản.
nga ban roi hai may bay khong nguoi lai tan cong can cu o syria
Căn cứ quân sự Hmeimim của Nga ở Syria

Quân đội Nga đã đẩy lùi cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào căn cứ Hmeimim, Tướng Alexei Bakine, người đứng đầu Trung tâm Hòa giải các bên tham chiến ở Syria của Nga, nói với các phóng viên.

"Tối 26/6, các nhóm vũ trang cực đoan bất hợp pháp đã cố gắng tấn công căn cứ không quân Hmeimim bằng máy bay không người lái. Hai máy bay không người lái đã bị các hệ thống phòng không DCA của Nga phát hiện và phá hủy khi chúng tiếp cận căn cứ từ phía tây nam", Tướng Bakine cho biết chi tiết.

Cuộc tấn công đã không gây ra bất kỳ thiệt hại nào về người hoặc tài sản. Căn cứ Hmeimim hiện đã hoạt động trở lại.

Vào cuối tháng 5/2019, lực lượng phòng không của Nga tại căn cứ Hmeimim cũng đã đẩy lùi một cuộc tấn công bằng súng phóng lựu. 180 chiến binh thánh chiến đã bị tiêu diệt trong cuộc đụng độ này, theo Bộ Quốc phòng Nga.

Th.Long (Theo RT)

nga ban roi hai may bay khong nguoi lai tan cong can cu o syriaQuân đội Syria phát hiện kho vũ khí lớn do Israel sản xuất
nga ban roi hai may bay khong nguoi lai tan cong can cu o syria5 đường ống dẫn dầu dưới biển của Syria bị phá hoại
nga ban roi hai may bay khong nguoi lai tan cong can cu o syriaNga không kích hỗ trợ quân chính phủ Syria mở đợt tấn công lớn

Th.Long

RT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc