Neymar, cầu thủ đáng thương...

17:14 | 24/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tương lai của Neymar đang là tiêu đề bàn tán của giới túc cầu trong tuần này, sau khi Paris Saint-Germain tuyến bố sẽ bán anh nếu đạt được thỏa thuận hợp lý.
Neymar bị chỉ trích vì cày game thâu đêm suốt sángNeymar bị chỉ trích vì cày game thâu đêm suốt sáng
Neymai mỉa mai Argentina: Neymai mỉa mai Argentina: "Họ đã bao giờ chiến thắng tại World Cup đâu"

Neymar là ngôi sao tấn công hàng đầu của làng bóng đá, với kĩ năng chơi bóng đỉnh cao, nhãn quan chiến thuật tốt, và cách chơi bóng đậm chất Brazil. Năm 2018 “gã nhà giàu nước Pháp” đã phá kỉ lục chuyển nhượng 222 triệu euro để đưa anh về với kinh đô ánh sáng.

Neymar, cầu thủ đáng thương...
Tương lai của Neymar nếu rời PSG/https://dulich.petrotimes.vn/

Dưới màu áo của CLB thành Paris anh đã ra sân 144 lần, ghi 100 bàn và có cho mình 60 đường kiến tạo thành bàn khác, đồng thời mang về cho nhà đương kim vô địch League1 11 danh hiệu.

Mùa giải 2021-2022 chứng kiến phong độ đi xuống vì chấn thương của cầu thủ người Brazil, khi anh ra sân cho đội chủ sân Parc des Princes 28 lần, ghi được 13 bàn và có 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Đỉnh điểm là ở sân chơi kì vọng Champions League CLB Paris Saint-Germain dù chi rất nhiều tiền cho các ngôi sao của đội bóng nhưng đã để thua ngược lại Real Madrid và bị loại từ vòng knock-out. Cú sốc quá lớn cho fan hâm mộ và các ông chủ Qatar khiến cho tiếng la ó trên khán đài ngày càng lớn nhắm vào cầu thủ mang áo số 10 của PSG và người đồng đội Messi.

Tiền lương của cầu thủ chạy cánh này cũng là một trong những lý do mà giới thượng tầng muốn bán anh trong mùa hè này, mặc dù chắc chắn Neymar sẽ là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng được nhiều ông chủ nhà giàu săn đón.

Thêm vào đó tờ L'Equipe của Pháp cũng đưa tin về mối quan hệ của Neymar và Kylian Mbappe là “cơm không lành canh chẳng ngọt”, hiện Mbappe được cho là người có tầm ảnh hưởng lớn trong chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ và có thể can thiệp sâu hơn chuyện nội bộ của đội bóng.

Theo The Sun, Chelsea đang rất hứng thú với Neymar và muốn mang anh về với sân chơi của Premier League.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]