Nếu ngoại tình, Brad Pitt sẽ không còn con cái

15:49 | 12/09/2014

1,056 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước khi tổ chức đám cưới, cặp sao quyền lực nhất Hollywood đã thảo một bản hợp đồng hôn nhân. Trong đó có điều khoản quy định liên quan đến chuyện ngoại tình: Brad Pitt sẽ không được nuôi con khi anh phản bội Angelia Jolie.

Có lẽ đối với những ngôi sao nổi tiếng và giàu có trên thế giới thì hợp đồng hôn nhân không còn là chuyện xa lạ. Với khối tài sản kếch xù và nhiều mối liên quan khác của họ thì một hợp đồng hôn nhân là rất cần thiết.

Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood Jolie - Pitt cũng vậy, sau khi cả hai làm việc cùng với luật sư riêng, một bản hợp đồng hôn nhân được đưa ra với khá nhiều điều khoản thú vị.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi quyền lực với 6 đứa con

Trong đó có điều khoản liên quan tới việc ngoại tình. Cụ thể là nếu Brad Pitt không chung thủy, có tình cảm sâu nặng với người phụ nữ khác, Angelia sẽ nhận quyền nuôi con sau khi họ chia tay.

Tài sản sau hôn nhân của cặp đôi sau này sẽ được chia đều cho 6 đứa con, cả con đẻ và con nuôi là Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Đặc biệt, nếu bất cứ một người thứ 3 của một trong hai người có xuất hiện sau cuộc hôn nhân này đều không thể có cơ hội màng tới khối tài sản kếch xù này.

Ngoài ra, Brad Pitt và Angelina Jolie còn lập một quỹ dành cho những đứa trẻ mồ côi tại nơi họ nhận con nuôi là Cambodia, Việt Nam và Ethiopia.

Được biết, tổng số tài sản của Brad Pitt và Angelina Jolie vào thời điểm này lên tới 430 triệu USD, trong đó Brad Pitt có 240 triệu USD, Angelia đang sở hữu 190 triệu USD.

Ngọc Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan