Scandal dàn xếp kết quả Giọng hát Việt – The Voice

Nay bạn, mai thù!

13:13 | 12/09/2012

2,458 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Không hề có tình bạn chân thành trong giới showbiz chăng?!

Vài ngày trước tôi có mang câu hỏi này hỏi ca sĩ diễn viên nổi tiếng Nhật Kim Anh, cô ấy khẳng định là không hề có tình bạn hoặc có thì không có sự chân tình! Nhật Kim Anh đã làm tôi hết sức bất ngờ về sự thẳng thắng ấy! Hẳn nhiều người sẽ cho rằng cô ấy quá bi quan bởi không lẽ giới nghệ sỹ bạt bẻo đến thế! Thú thật, nói tất cả trong giới thì không đúng bởi cũng có, dù rất hiếm những đôi bạn tri kỷ, nhất là những nghệ sỹ có thâm niên; còn giới trẻ bây giờ thì có lẽ Nhật Kim Anh nói đúng.

Nhật Kim Anh: "Không có tình bạn, sự chân tình trong giới showbiz"

Đương nhiên câu trả lời của Nhật Kim Anh không xuất phát từ cảm xúc bất chợt của cá nhân cô. Nó phải được hình thành từ những trải nghiệm rất thực tiễn của cô ca sĩ, diễn viên đã đi lên từ hai “bàn tay trắng” và tạo dựng được vị thế, danh tiếng như ngày hôm nay. Chắc hẳn suốt những năm làm nghề cô đã chứng kiến quá nhiều sự thật về tình bạn trong giới và có khi chính cô cũng từng là nạn nhân của tình bạn ấy! Cô thẳng thắn rằng: “Đa số nghệ sĩ có cách sống bằng mặt mà không bằng lòng vì thế tôi chỉ xem tất cả đều là bạn xã giao”.

Giới giải trí đã từng chứng kiến biết bao cảnh tan vỡ của những tình bạn, tình yêu, tình thầy trò đẹp. Mới hôm trước khán giả còn thấy họ gọi nhau tri kỷ, là thầy trò thì hôm sau họ đã quay sang là thù, nói xấu, bôi nhọ nhau trên phương tiện truyền thông đại chúng. Chuyện đó đã quá quen thuộc trong giới này, giới mà sự nổi tiếng, danh vọng và tiền bạc luôn là thứ cám dỗ tuyệt đối và tình bạn hay sự chân tình không có chỗ đứng trong cuộc đua đó!

Và, showbiz đang phải chứng kiến một sự tan vỡ bất ngờ và kịch tính nhất từ trước đến nay. Đó chính là Phương Uyên, cựu thành viên của Ba con mèo, hiện là Giám đốc âm nhạc chương trình Giọng hát Việt với Á hậu cuộc thi Hoa Hậu TPHCM 1989 - Lý Mỹ Dung. Lý Mỹ Dung cũng chính là quản lý của đôi song ca Phương Uyên - Lê Minh và đồng sỡ hữu cà phê & spa Villa ở SG với Phương Uyên. Mỹ Dung là người rất thân thiết với Phương Uyên và chỉ người này mới biết những chuyện nội tình của chị, kể cả tên và mật khẩu của hộp thư điện tử. Điều này cũng đã được Phương Uyên chia sẻ hôm qua khi nói về việc ai đã ra tay hại mình.

Phương Uyên và Mỹ Dung từng rất thân thiết

Cuộc tan vỡ tình bạn này chính là mấu chốt quan trọng liên quan đến scandal gây sóng gió trong giới showbiz hiện tại đó là clip dàn xếp kết quả của Giọng hát Việt – The Voice. Trước đó, Phương Uyên cũng đã từng nghi ngờ Mỹ Dung chính là thủ phạm nhưng không nói thẳng với báo chí vì không bằng chứng.

Phương Uyên cho biết đây là một sự trả thù do chuyện tình cảm cá nhân nào đó. Phương Uyên nói: “Điều làm Uyên đau đớn nhất chính là để người ở bên cạnh mình có cơ hội làm vậy”. Trước đây,Phương Uyên và Lý Mỹ Dung vốn rất thân thiết với nhau và từng hợp tác kinh doanh, cũng như hỗ trợ công việc showbiz cho nhau. Cũng theo một nguồn tin riêng cho hay, Lý Mỹ Dung đang nắm giữ rất nhiều chuyện động trời của Phương Uyên nói riêng và The Voice nói chung. Những gì cô đưa vào trong clip vừa qua chỉ là 1/10 của câu chuyện.

Câu chuyện này làm gợi nhớ đến một scandal đình đám xảy ra vài tháng trước trong showbiz đó là chuyện Cao Thái Sơn bị người tình cũ Adam Nguyễn tố lừa gạt. Câu chuyện đã làm giới showbiz dậy sóng một thời gian. Nhiều người cho rằng, đó là chiêu trò PR của Cao Thái Sơn. Không ai có thể kiểm chứng sự thật đó thế nào nhưng điều dễ thấy là Cao Thái Sơn không được lợi ích gì từ scandal này thậm chí gần như thân bại danh liệt trên mặt bằng truyền thông, một số fan quay lưng, sản phẩm âm nhạc ra mắt ít được sự quan tâm của dư luận, báo chí và đặc biệt là kết thúc scandal ấy là… một mạng người ra đi!

Nhiều người nói, clip dàn xếp kết quả The Voice hiện tại cũng vậy, đây là một scandal. Nếu là scandal có lẽ người trong cuộc nên nhìn lại vì kết quả có thể rất ê chề, tệ hại bởi hiện tại mọi chuyện đã vượt tầm kiểm soát. Nhưng có lẽ với The Voice, đây không phải là chiêu PR mà là một sự cố ngoài mong muốn thật sự!

Trở lại câu chuyện tình bạn trong giới nghệ sỹ nhắc ở đầu, trong cuộc trò chuyện với Nhật Kim Anh cô có khuyên rằng: “Để gọi là bạn tri kỷ để mà tâm sự tất cả tấm lòng của mình cho một ai trong showbiz thì tôi thật lòng và cũng xin thẳng thắn khuyên là không nên. Vì rõ ràng trong giới này chuyện tương lai rất khó lường, hôm nay ta là bạn nhưng có thể ngày mai ta là thù vì một chuyện vớ vẩn nào đấy!”.

Tình cảm thân thiết giờ thành ra như vậy sao?!

Biết Lý Mỹ Dung là người đã hại mình, chắc hẳn giờ đây “Mèo cả” Phương Uyên đang rất buồn cái sự đời. Hẳn chị sẽ khóc thật nhiều vì điều không ngờ là người thân thiết nhất bên cạnh mình lại có thể hại mình đã xảy ra. Chị sẽ lại hỏi lại chính mình một câu mà có lẽ chị là người phải hiểu rõ: Không hề có tình bạn chân thành trong giới showbiz chăng?!

Linh Lan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.