Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ: Bước tiến “vàng” trong công nghiệp thẩm mỹ

16:00 | 25/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nếu như các phương pháp phẫu thuật căng da phải sử dụng đến dao kéo, mất nhiều thời gian phục hồi và có những nhược điểm nhất định thì Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ được coi là giải pháp vàng, là bước tiến vượt trội trong nền công nghiệp thẩm mỹ không phẫu thuật đã giúp hơn 20.000 người trẻ hóa thành công.

Với mong muốn tối ưu hóa dịch vụ trẻ hóa, rút ngắn thời gian thẩm mỹ, hạn chế xâm lấn và cho kết quả an toàn, tuyệt đối, sự kiện “Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của ekip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự” được coi là bước ngoặt lớn giúp Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han nói riêng và thẩm mỹ Việt Nam vươn tầm phát triển.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr Han được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín về chăm sóc và làm đẹp tại Hà Nội do bác sĩ Nguyễn Công Hân thành lập, trong đó với thế mạnh làm đẹp vượt trội nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han tự hào là đơn vị ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn đã thu hút hơn nghìn lượt khách mỗi ngày.

Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ: Bước tiến “vàng” trong công nghiệp thẩm mỹ
Bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự ra mắt tại sự kiện “Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của êkip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự”

Tại sự kiện, khách hàng tham dự sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và trực tiếp sử dụng dịch vụ cao cấp của Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han. Đồng thời, các khách mời sẽ tận mắt chứng kiến êkip bác sĩ Hân và cộng sự trực tiếp thực hiện phương pháp Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ cho 2 vị khách hàng chỉ trong vòng 60 phút thực hiện.

Ngoài ra, khách mời còn được lắng nghe những chia sẻ, phản hồi tốt từ các khách hàng đã thực hiện thành công dịch vụ Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ.

Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ: Bước tiến “vàng” trong công nghiệp thẩm mỹ
Sự thay đổi ngoạn mục của khách hàng trước và sau khi làm nửa gương mặt ngay trong sự kiện “Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của êkip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự”

“Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của êkip bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự” không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật, công nghệ của phương pháp Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ mang lại; mà sự kiện còn dành nhiều quà tặng và ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong đó giảm 70% dịch vụ Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ và tặng miễn phí các dịch vụ thẩm mỹ; voucher làm đẹp khác.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han

Địa chỉ: Tầng 44, Tòa C5 - D’Capitale, 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900232393

Website: https://drhan.vn/

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto