Mỹ Tâm dự đoán đúng kết quả

07:00 | 31/03/2014

1,039 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -Tiến Việt và Phương Linh - hai thí sinh có phần trình diễn chưa thành công ở Gala 5, nhận được lượng tin nhắn thấp nhất và buộc phải thể hiện phần sing-off để tiếp tục chinh phục và kêu gọi khán giả bình chọn cho mình.

Sau những màn trình diễn bùng nổ trong đêm Gala 5 với chủ đề Thổi bùng cá tính vào tối Chủ nhật tuần trước, Top 5 của chương trình đã trở lại và khuấy động sân khấu với ca khúc I will survive.

Top 5 mở màn với "I will survive"

Bước qua một nửa chặng đường dài chinh phục giấc mơ Thần tượng Âm nhạc, 5 cái tên cuối cùng gồm Nhật Thủy, Minh Thùy, Đông Hùng, Phương Linh và Tiến Việt đã từng bước khẳng định cá tính và phong cách âm nhạc cho riêng mình. Bằng sự trẻ trung và nhiệt huyết, Top 5 đã mang đến một mở đầu sôi nổi và rộn ràng trước thời khắc công bố kết quả đầy hồi hộp và căng thẳng.

Khách mời khuấy động sân khấu

Là ca sĩ trưởng thành từ sân khấu Vietnam Idol, dù chỉ dừng bước ở Top 7 nhưng cô gái trẻ Bùi Bích Phương đã trở thành một trong những giọng hát rất được yêu thích sau cuộc thi. Kết hợp với nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie, bộ đôi này liên tục “gây bão” trên cộng đồng mạng với những ca khúc ballad nhẹ nhàng và sâu lắng.

Bích Phương trở lại sân khấu Vietnam Idol sau 4 năm

Sau 4 năm, Bích Phương đã cho thấy sự trưởng thành cả phong cách lẫn giọng hát với Mình yêu nhau đi trong một bản phối acoustic vui tươi và trẻ trung. Phần trình diễn của cô đã nhận được sự cổ vũ vô cùng nồng liệt của khán giả tại trường quay.

Nếu như tuần trước, Thanh Bùi xuất hiện trên sân khấu của Vietnam Idol trong vai trò là người cố vấn âm nhạc và hướng dẫn cho Top 5 thì tại đêm Vòng loại trực tiếp Gala 5 tuần này, anh đã khiến khán giả tại trường quay bị cuốn vào những giai điệu sức hút mãnh liệt với “Help”. Đây cũng là ca khúc từng đem lại thành công cho anh trên sân khấu Australian Idol 2008.

Ca sĩ Thanh Bùi

Minh Thùy dẫn đầu, Tiến Việt và Phương Linh có lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất

Ở nhóm an toàn, “búp bê quái vật” Minh Thuỳ là cái tên đầu tiên được xướng lên với lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Tiếp theo là Nhật Thuỷ và Đông Hùng với phần trình diễn gây ấn tượng và giàu cảm xúc cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Kể từ đêm Vòng loại trực tiếp Gala 5, mỗi thuê bao chỉ được phép nhắn tối đa 3 tin nhắn để bình chọn cho thí sinh mình yêu mến. Theo đó, trong khoảng thời gian 10 phút tính từ khi thí sinh bắt đầu thể hiện phần sing-off, với 3 tin nhắn hợp lệ từ mỗi thuê bao, thí sinh nào có tổng số lượng tin nhắn bình chọn hợp lệ cao hơn sẽ có cơ hội tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ Thần tượng Âm nhạc.

Lần thứ hai liên tiếp rơi vào nhóm nguy hiểm, Tiến Việt đã chọn Grenade – một hit của Bruno Mars để thuyết phục khán giả. Trong khi đó, Phương Linh – cô gái lần đầu tiên hát sing-off, lại đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới, đầy cảm xúc khi khoe chất giọng da diết với một bài hát khó Almost lover.

Phương Linh với "Almost lover"

Cùng với phần trình diễn của hai cái tên Phương Linh và Tiến Việt, các giám khảo đã đưa ra những chia sẻ của mình. Đạo diễn Dũng “khùng”: " Hôm nay hình như Tiến Việt có một sự bất ổn về tinh thần, từ bài hát đầu tiên hát chung đã cảm thấy em khá chới với, đến bài thứ hai cũng vậy. Còn Phương Linh, hôm nay em đã làm rất tốt. Vì vậy, hôm nay tôi đánh giá phần trình diễn của Phương Linh tốt hơn”.

Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2013

Nhạc sĩ Anh Quân cũng đánh giá cao phần biểu diễn của Phương Linh hơn nhưng nhạc sĩ cho rằng dù ai sẽ ra về ngày hôm nay thì đó cũng là một cái kết đẹp.

Bước vào phần thi sing-off với tâm trạng khá căng thẳng, Tiến Việt đã có một phần trình diễn không thành công với ca khúc Grenade của Bruno Mars và nhận được 46% (so với Phương Linh 54%) tổng lượng tin nhắn bình chọn. Như vậy, với kết quả này, Tiến Việt chính là cái tên tiếp theo phải chia tay giấc mơ trở thành Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2013.

Chia tay Tiến Việt

Tiến Việt cũng đã có những chia sẻ cuối cùng trên sân khấu Vietnam Idol: "Đến được với Vietnam Idol là một giấc mơ của em từ ngày còn bé, và đã bước được đến Top 5 thì không còn gì để tiếc nuối nữa. Nhất là khi 4 bạn còn lại đều rất xuất sắc. Em nghĩ sự ra về của em sẽ là một cái kết đẹp cho cả em và cho cả 4 bạn còn lại. Em xin cảm ơn anh Quân, anh Dũng, chị Tâm và cả khán giả đã ủng hộ cho em trong suốt thời gian qua.”

Chia tay Tiến Việt, Top 4 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 đã chính thức lộ diện bao gồm Nhật Thuỷ, Đông Hùng, Phương Linh và Minh Thuỳ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của với chủ đề Đêm hát đôi được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối Chủ nhật ngày 6/4/2014 trên VTV3.

Ngọc Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan