Mỹ Tâm đang mê kinh doanh hơn ca hát?!
Năm 2012 là năm “Họa mi tóc nâu” gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Tháng 12.2012, Mỹ Tâm bất ngờ được vinh danh tại giải thưởng âm nhạc “Grammy Á châu” và mang về danh hiệu nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất (Best Asian Artist) tại giải thưởng Mnet Asian music awards tổ chức tại Hồng Kông. Đây là một trong những tin vui của hàng ngàn người hâm mộ, yêu mến Mỹ Tâm.
2012 là năm đánh dấu nhiều thành công vượt trội của Mỹ Tâm
Có một điều bí mật là trong hai năm qua, Mỹ Tâm vừa hoạt động nghệ thuật, vừa âm thầm chuẩn bị để ra mắt dòng sản phẩm mới mang thương hiệu của riêng mình, sau dòng sản phẩm nước hoa mang tên Mytime.
Nói về Mytime, trong cuộc trao đổi gần đây với chúng tôi, Mỹ Tâm cho biết thương hiệu nước hoa và sữa tắm Mytime của cô ra mắt khoảng 5 năm trước kinh doanh rất thuận lợi. Ngoài mục đích đưa sản phẩm ra quốc tế, Mỹ Tâm tập trung các sản phẩm này đến với khách hàng là những bạn trẻ, sinh viên, học sinh – là những bạn vốn luôn rất gần gũi với ca sĩ Mỹ Tâm trong âm nhạc.
Dòng sản phẩm mới mà Mỹ Tâm sắp ra mắt đó là nhãn hàng thời trang mang tên Nightingale. Mỹ Tâm đã mất hơn 2 năm để trực tiếp cho khâu tìm kiếm nhân sự, định hình phong cách và mở xưởng sản xuất riêng.
Theo chia sẻ của “họa mi tóc nâu” thì đối tượng khách hàng chủ yếu của Nightingale là nữ giới, tuổi từ 20 đến 40, có thu nhập trung bình và khá. Phong cách chủ yếu của dòng thời trang này là nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ. Nightingale có 3 dòng sản phẩm chính: Trang phục công sở, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội… Mỗi dòng sản phẩm đều có những kiểu dáng sáng tạo đặc trưng.
"Họa mi" âm thầm chuẩn bị để cho ra mắt nhãn hàng thời trang riêng
Chia sẻ tỉ mỉ hơn về các dòng thời trang này, Mỹ Tâm cho biết, đối với những thiết kế dạo phố, tiêu chí được chú trọng ở mẫu mã, thiết kế có phong cách nữ tính, mềm mại, họa tiết in hoa được tận dụng, độ dài ngắn đa dạng.
Những thiết kế dành cho giới văn phòng lại được đề cao tính thanh lịch, quí phái, trang nhã, toát lên vẻ đẹp tự tin, chuyên nghiệp khi làm việc cùng đối tác và khách hàng.
Đầm dạ hội thì lại có lợi thế thu hút người mua ở kiểu dáng. Những thiết kế dạ hội quyến rũ giúp các quý cô tỏa sáng và nổi bật, đặc biệt, sản phẩm dự tiệc của Nightingale có đường cup-out táo bạo được xử lý bằng công nghệ 3D đem đến sự gợi cảm vừa đủ.
Về giá cả, Mỹ Tâm cho biết đó là vấn đề đau đầu! Để có thể đưa ra giá hợp lý nhất, Mỹ Tâm đã cùng nhân viên điều tra xu hướng làm việc trong nhiều tháng, giá thành của Nightingale được thống kê dựa trên thu nhập bình quân đầu người của giới văn phòng. Vì thế mà sản phẩm Nightingale rất “hợp túi tiền” – Mỹ Tâm cam kết! Riêng đối với dòng sản phẩm đầm dạ hội, được đầu tư khá kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, được đính đá sang trọng thì dao động từ 3.000.000đ đến 5.000.000đ cho một sản phẩm.
Cô sẽ là người mẫu độc quyền cho sản phẩm thời trang mình
Thêm một điều thú vị nữa là Mỹ Tâm sẽ là người mẫu độc quyền cho thương hiệu của mình. Tất cả các sự kiện lớn nhỏ, đặc biệt là các buổi làm giám khảo Việt Nam Idol 2012, Mỹ Tâm đã diện toàn bộ trang phục của chính hãng thời trang mình.
Mỹ Tâm cho biết kể từ ngày 31/12/2012, tất cả các sản phẩm của Nightingale sẽ được bày bán online để tất cả khách hàng dễ dàng chọn lựa!
Tuyết Lan