Mỹ bắt 11 đối tượng có vũ trang đầu kỳ nghỉ Quốc khánh

18:13 | 04/07/2021

201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 11 người tự xưng là dân quân có trang bị vũ khí đã bị bắt giữ gần Boston sau cuộc đối đầu với cảnh sát lúc nửa đêm khiến một cao tốc lớn của Mỹ phải đóng cửa.
Xả súng tại Mỹ, ít nhất 6 người chếtXả súng tại Mỹ, ít nhất 6 người chết
Xả súng tại Mỹ, 5 người chếtXả súng tại Mỹ, 5 người chết
Cảnh sát bang Massachusetts phong tỏa Cao tốc 95 để truy bắt nhóm đối tượng
Cảnh sát bang Massachusetts phong tỏa Cao tốc 95 để truy bắt nhóm đối tượng

Theo đó, nhóm đối tượng được xác định là thành viên của "Rise of the Moors", một nhóm không được luật pháp Mỹ công nhận nhưng tuyên bố là hoạt động hòa bình.

Cuộc "chạm trán" bắt đầu vào khoảng 1h sáng ngày 3/7 khi một cảnh sát nhìn thấy 2 xe ô tô dừng lại trong làn đường phân luồng, xung quanh là một nhóm đàn ông được trang bị súng trường và súng lục.

Sau khi cảnh sát yêu cầu những người trong nhóm này trình diện căn cước và giấy phép sử dụng súng, chỉ huy của nhóm đã nói với cảnh sát rằng họ đang đi từ Rhode Island đến Maine để "huấn luyện".

Cảnh sát ngay địa phương ngay lập tức đóng cửa đường cao tốc gần Wakefield, cách Boston khoảng 20km về phía Bắc và yêu cầu người dân hạn chế di chuyển.

Đến 10h sáng cùng ngày, tổng cộng có 11 người đã bị cảnh sát bắt giữ.

Sau vụ việc, đường liên bang đã mở cửa trở lại. Cảnh sát cho biết, không có tiếng súng nổ và không có người nào bị thương.

Được biết, nhóm đối tượng giải thích rằng họ không chống chính phủ nhưng hành vi của họ đã tác động đến những lái xe xung quanh, đặc biệt là vào thời điểm ngày nghỉ cuối tuần dịp Quốc khánh Mỹ.

Bình An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc