Mưa lớn, sét đánh cháy rụi siêu thị nội thất

13:50 | 06/06/2011

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 22h30 ngày 5/6, sau tiếng sét lớn, tại một góc của siêu thị nội thất chăn – ga gối đệm Hùng Sơn (ở số 415, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuất hiện lửa cháy. Ít phút sau ngọn lửa đã thiêu trụi toàn bộ cửa hàng chăn ga gối đệm và lây lan sang các nhà bên cạnh.

Bác Bùi Ngọc Sùng (ở số 399 đường Nguyễn Khang) cho biết: "Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, tôi đang đi ngang qua, bỗng hoảng hồn khi có một tiếng sét và tia chớp lớn đánh vào góc của siêu thị. Ngẩng lên thì thấy ngọn lửa đang bốc cháy ở một góc của siêu thị này. Ngay lập tức tôi liền tri hô có cháy và gọi điện cho lực lượng PCCC đến cứu hỏa.”

Sau khi nhận tin báo của người dân, lực lượng cứu hỏa đã huy động xe và phương tiện chữa cháy tới hiện trường tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do lửa bắt sang các hàng hóa dễ cháy để bên trong nên phải nhiều giờ sau, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu trụi toàn bộ hệ thống siêu thị rồi lan sang một góc siêu thị vật liệu xây dựng cùng cửa hàng sửa chữa xe máy kế cận.

Theo các nhân chứng cho biết thì vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, tại siêu thị nội thất có hai nhân viên đang bán hàng. Do cửa hàng chứa các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bốc cháy rất nhanh nên hai nhân viên bán hàng bị mắc kẹt trên tầng 2 của siêu thị. Rất may người dân nơi đây nhanh trí đã bắc thang giải cứu thành công nên không có thiệt hại về người.

Ước tính thiệt hại về tài sản lên tới hàng tỷ đồng.

Đến sáng ngày 6/6, Công an phường Yên Hòa đã tiến hành kiểm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo quan sát của phóng viên Petrotimes, đến 11h ngày 6/6, phía sâu trong ngôi nhà, vẫn xuất hiện khói khiến chủ nhân của ngôi nhà phải huy động người xách nước vào dập.

Dưới đây là một số hình ảnh sau vụ hỏa hoạn:

Mặc dù trời mưa nhưng toàn bộ siêu thị vẫn bị cháy

Siêu thị bị lửa thiêu rụi hoàn toàn

Rất nhiều tài sản của cửa hàng xe máy bên cạnh cũng bị cháy

Và cả cửa hàng vật liệu xây dựng kế bên cũng bị ảnh hưởng

Đến 11h ngày 6/6, ngọn lửa vẫn âm ỉ bên trong

Ngọn lửa lớn khiến các chùm đèn cách xa hàng chục mét cũng bị biến dạng

Hệ thống dây điện chạy ngang qua cũng bị lửa đốt cháy

Thiên Minh