M.U nhắm sẵn người thay thế De Gea

14:13 | 18/11/2018

206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một nguồn tin từ đội chủ sân Old Trafford cho biết, Man United đang tuyệt vọng trong việc thuyết phục thủ thành De Gea gia hạn hợp đồng.  
mu nham san nguoi thay the de gea
Thủ thành số 1 tuyển Anh Jordan Pickford

Ban lãnh đạo M.U được cho là đã đề nghị mức lương lên đến 275.000 bảng/tuần cho De Gea, song vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ thủ thành người Tây Ban Nha.

Hợp đồng hiện tại của De Gea với M.U còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Mặc dù, đội chủ sân Old Trafford có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, song họ vẫn sợ thủ thành 28 tuổi tìm một bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2020.

Nhằm chuẩn bị cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra, M.U đã lên kế hoạch tìm người thay thế De Gea và thủ thành Jordan Pickford của Everton đã được đưa vào tầm ngắm.

Được biết, Pickford hiện là thủ thành số 1 của đội tuyển Anh. Jordan Pickford gia nhập Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 từ Sunderland với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này đã tăng lên gần gấp đôi. Ngoài ra, hợp đồng của Pickford với Everton cũng còn thời hạn tới năm 2024.

Bảo Lam