Một thanh niên Ấn Độ suýt bị thiêu sống

18:03 | 14/08/2019

172 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Do sơ suất của các bác sĩ, một cư dân bang Telangana của Ấn Độ suýt bị hỏa táng khi vẫn còn sống, báo Hindustan Times cho biết.    

Anh Gendham Kiran nhập viện vào cuối tháng 6 với những triệu chứng sốt cao và nôn mửa. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm gan thể nặng. Khi tình trạng của bệnh nhân trở nên tệ hơn, các chuyên gia khuyên nên chuyển anh đến một phòng khám tư nhân. Ở đó Kiran rơi vào trạng thái hôn mê.

mot thanh nien an do suyt bi thieu song
Bệnh nhân Gendham Kiran và mẹ

Khoảng một tuần sau, người thân của Kiran được thông báo rằng não của anh đã ngừng hoạt động, vì vậy anh không còn có cơ hội sống sót. Mặc dù các bác sĩ đề nghị ngắt kết nối anh khỏi bộ máy hỗ trợ sự sống, mẹ anh đã từ chối.

“Tôi muốn con trai tôi trút hơi thở cuối cùng ở nhà”, người phụ nữ chia sẻ.

Trong khi chuẩn bị cho lễ hỏa táng, mẹ của Kiran nhận thấy nước mắt chảy ra từ khóe mắt của con trai mình. Người nhà lập tức gọi xe cứu thương. Vị bác sĩ đã đến và nhận thấy trái tim của bệnh nhân vẫn đang đập. Theo ông, sự tinh mắt của người mẹ đã cứu sống Kiran. Chàng trai một lần nữa được đưa đến bệnh viện.

“Ba ngày sau, Kiran tỉnh táo trở lại và bắt đầu nói chuyện với chúng tôi bằng một giọng nói yếu ớt. Rồi con tôi được xuất viện, và bây giờ chúng tôi tiếp tục điều trị tại nhà theo lời khuyên của bác sĩ”, mẹ anh nói.

Bá Thủy