Món quà đặc biệt kể từ thời mới yêu được chủ nhân Đông Nhi – Ông Cao Thắng hé lộ

10:32 | 09/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Được biết cây mít do Đông Nhi – Ông Cao Thắng trồng từ khi hẹn hò, nay đơm trái ngọt đúng thời điểm cả hai có với nhau một tiểu công chúa.
Thủy Tiên bào mòn sức khỏe vẫn quyết chi tiền riêng ra miền Trung lần 4Thủy Tiên bào mòn sức khỏe vẫn quyết chi tiền riêng ra miền Trung lần 4
Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?Đi tìm câu hỏi lí do Ngọc Trinh – Chi Pu tạo dáng sexy hết nấc bên ván Chanel 250 triệu?

Tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn truyền cảm hứng cho giới trẻ, cặp đôi đã có khoảng thời gian yêu nhau dài cả một thập kỷ trước khi về chung một nhà vào năm 2019. Sau khi kết hôn được một năm, nữ ca sĩ 'Bad Boy' đã hạ sinh tiểu công chúa vào ngày 26/10 vừa qua, bé gái được Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiết lộ tên khai sinh là Ông Yên Nhi và tên ở nhà là Winnie.

Món quà đặc biệt kể từ thời mới yêu được chủ nhân Đông Nhi – Ông Cao Thắng hé lộ

Mới đây cặp đôi lại tiếp tục khiến cư dân mạng thích thú với chia sẻ thú vị. Cụ thể, cách đây vài giờ hai vợ chồng nam ca sĩ đều hào hứng khoe khoảnh khắc tự sướng với 1 trái mít nhỏ trên trang cá nhân. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cặp đôi không tiết lộ câu chuyện phía sau, theo đó, đây là trái cây do chính cả hai tự trồng trong sân nhà thời điểm lúc mới yêu nhau. Đến hiện tại cả hai đã về chung một tổ ấm thì cây mít này cũng đơm trái ngọt. Cặp đôi hết sức hào hứng trước món quà tinh thần này và còn hứa hẹn sẽ cho ra mắt với bé Winnie.

Đông Nhi tâm sự: “Đang loay hoay cho Winnie ti mẹ, xoay qua xoay lại thì ba đi đâu mất tiêu, hoá ra là đi hái mít. Mít nhà trồng từ khi ba mẹ còn yêu nhau, đợi sau này con gái lớn lên ba mẹ sẽ trao cho con tài sản to bự này của ba mẹ nhé”.

Riêng Ông Cao Thắng nhắn nhủ con gái cưng khá hài hước, hiện tại tiểu công chúa chưa ăn được nhưng tương lai ba mẹ sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều bạn mít đặc biệt này.

Món quà đặc biệt kể từ thời mới yêu được chủ nhân Đông Nhi – Ông Cao Thắng hé lộ

Trước đó vài ngày giọng ca Xin lỗi anh quá phiền cũng đã khoe một góc trong căn phòng của nhóc tì đầu lòng. Dù hiện nay ba mẹ vẫn bên cạnh bé con 24/24 nhưng Winnie cũng đã được hai vợ chồng chuẩn bị hẳn một không gian riêng rất bắt mắt, sạch sẽ, nhiều gấu bông và đồ dùng cần thiết.

Hiện vợ chồng Ông Cao Thắng không chỉ viên mãn trong công việc sự nghiệp mà còn có thêm những tiếng cười, sự hân hoan ở cuộc sống đời thường bên con gái cưng. Mọi chi tiết về hôn nhân của cả hai luôn khiến cho mọi người có thêm niềm tin về tình yêu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]