Mối quan hệ của BB Trần và Lan Ngọc sau Running Man

19:30 | 01/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đội hình Running Man 2021 đã đầy đủ, sự thiếu vắng của "Thánh chơi dơ" BB Trần làm cho khán giả khá hụt hẫng.

Tối 28/5, BB Trần đăng 1 video clip nói lý do không góp mặt ở Running Man Vietnam 2021, theo đó lý do mà nam diễn viên đưa ra là: "Vì hết men rồi".

Mối quan hệ của BB Trần và Lan Ngọc sau Running Man
https://dulich.petrotimes.vn/

Dù biết đây chỉ là câu nói đùa của BB Trần nhưng fan Running Man vẫn rộn ràng bàn tán. Nhiều người cho rằng việc thiếu vắng BB Trần sẽ là tổn thất lớn, đồng thời bày tỏ mong muốn ban tổ chức chương trình sẽ mời BB Trần góp mặt với tư cách khách mời.

Mối quan hệ giữa các thành viên "hậu" Running Man cũng là một chuyện được rất nhiều fan tò mò. Liệu BB Trần không tham gia Running Man Vietnam 2021 thì mối quan hệ của anh với các thành viên còn lại có tốt không?

Mới đây, khi Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn tuyên bố sẽ nấu ăn và cho anh em, bạn bè thân thiết "đặt hàng" món bánh mình làm, BB Trần lập tức vào bình luận.

Mối quan hệ của BB Trần và Lan Ngọc sau Running Man
https://dulich.petrotimes.vn/

BB Trần chẳng những không ngợi khen Lan Ngọc khéo tay mà còn hài hước trêu chọc nữ diễn viên. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Lan Ngọc với BB Trần vẫn rất tốt đẹp.

Thời điểm ban tổ chức Running Man Vietnam 2021 mới công bố đội hình 9 thành viên, chính BB Trần cũng công bố tin nhắn riêng với Ninh Dương Lan Ngọc. Lúc này, Lan Ngọc thừa nhận rất nhớ BB Trần.

Running Man Vietnam 2021 hiện đã bắt đầu ghi hình những tập đầu tiên. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên ekip sản xuất đành tạm hoãn quay show. Nhưng theo lịch trình đã được công bố thì Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tháng 7 tới.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]