Modric: ”Hãy cố gắng lần sau nhé, Salah”

20:25 | 18/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tiền đạo người Ai Cập trước đó đã liên tiếng về việc ‘háo hức’ muốn vượt qua Real Madrid sau khi bị Ramos chơi xấu làm Salah bị gãy tay.
Modric: ”Hãy cố gắng lần sau nhé, Salah”
Một lần nữa Modric lại chiến thắng trước Salah trong trận chung kết Champions League

Nhưng dù bản thân muốn chiến thắng Madrid nhưng ‘ý trời’ đội bóng Hoàng gia lại bắt Salah tiếp tục ‘chịu đựng’ thêm một thất bại nữa bằng bàn thắng của Vinicius Jr. Và Modric - ông già 36 tuổi với kỹ năng xử lý bóng siêu việt đã chiến thắng trước cầu thủ trẻ trung hơn của Liverpool với câu nói an ủi của bậc đàn anh với Salah: “Cảm ơn, cậu hãy cố gắng cho lần sau nhé!”.

Với phong cách chuyên nghiệp, các cầu thủ Real Madrid đã xếp thành hàng trong khi các cầu thủ Liverpool đi qua, nhưng trong đó buồn nhất có lẽ là Salah bởi anh đã không thực hiện được như lời hứa với bản thân.

Tiền vệ Rodrygo của Real Madrid mô tả “Các cầu thủ Liverpool đi qua, Salah trải qua một chút buồn, gục đầu xuống!”. Modric nhìn anh cười và nói “Cảm ơn Salah, lần sau hãy thử lại nhé!”. Rodrygo nhìn vào và cười, rõ ràng hành động của Modric rất cao thượng và chứng tỏ phong thái của bậc đàn anh nhưng ẩn sâu hành động làm sát muối thêm vào nỗi buồn thất trận và theo như mô tả của Rodrygo đó là sự "tàn bạo” .

Modric: ”Hãy cố gắng lần sau nhé, Salah”

Thêm chí trên Instagram của Goal còn đăng hình anh với dòng chữ con tim của Salah đang tan vỡ.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]