Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của N'Golo Kante

18:00 | 14/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
The Sun đưa tin, Mikel Arteta đang âm mưu nâng cấp tuyến giữa đội hình của Arsenal bằng bản hợp đồng không tưởng, thương vụ mang tên N'Golo Kante - ngôi sao của Chelsea.
Chelsea tự tin thương vụ mua Raheem Sterling từ Manchester CityChelsea tự tin thương vụ mua Raheem Sterling từ Manchester City
N'Golo Kante  chính làN'Golo Kante chính là" Salah, Van Dijk, Mbappe' của Chelsea

Arteta không giấu giếm mong muốn có được phục vụ củaKante ở hàng tiền vệ vào mùa hè này dù đã ký hợp đồng với Fabio Vieira.

Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của N'Golo Kante
Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của N'Golo Kante/https://dulich.petrotimes.vn/

Giới thượng tầng của Arsenal cũng bày tỏ mong muốn có thể mang nhà vô địch World Cup về với đội chủ sân Emirates.

Hiện tại, cầu thủ người Pháp chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên Chelsea có thể sẵn sàng chi tiền để gia hạn hợp đồng với hạt nhân của đội - Kante.

N'Golo Kante có thểcân bằng được tuyến giữa và bù đắp lỗ hổng bên cạnh Granit Xhaka kém cơ động hơn. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp có thể được xếp đá cặp với Youri Tielemans ở hàng tiền vệ - ngôi sao của Leicester City đang được Arsenal theo dõi rất sát và có thể chuyển đến Emirates trong thời gian tới.

Theo Daily Star, ông chủ Mikel Arteta của Emirates đang muốn có một tiền vệ thiên về phòng ngự và đánh giá rất cao Kante.

Nhà vô địch World Cup là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Chelsea nhưng mùa giải vừa qua Kante không đạt được phong độ tốt nhất vì chấn thương cũng như nhiễm Covid-19.

Kante, ở mùa giải trước chỉ ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge 40 lần trên mọi đấu trường, các chỉ số của anh cũng đã giảm sút so với trước đây.

Theo đó The Blues cũng xác nhận Kante và Ruben Loftus-Cheek sẽ không bay đến Los Angeles để tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải.

Trang chủ chính thức của đội bóng viết: "N'Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek sẽ không đi du đấu với CLB vì những vấn đề tiêm chủng Covid của họ trước đó".

Được biết, Chelsea đã bay đến LA của Mỹ, và bắt đầu chuyến du đấu với trận gặp Club America của Mexico ở Las Vegas vào ngày 16/7.

Sau đó thầy trò HLV Tuchel sẽ đến Charlotte để đối mặt với Charlotte FC của MLS vào ngày 20/7, trước có trận chiến đối đầu với Arsenal ở Orlando vào ngày 23/7.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]