Micheal Carrick vui mừng vì Man Utd tìm được "truyền nhân" thay mình

10:38 | 27/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Michael Carrick thú nhận anh không hề cảm thấy ngạc nhiên về phong độ của Christian Eriksen kể từ khi tiền vệ người Đan Mạch chuyển đến sân Old Trafford.
Micheal Carrick vui mừng vì Man Utd tìm được
Chritian Eriksen lập tức toả sáng trong màu áo Man Utd

Chritian Eriksen ký hợp đồng ba năm với Man Utd vào tháng 7 vừa qua sau khi anh có bản hợp đồng ngắn hạn trước đó với Brentford.

Tiền vệ này đã có khởi đầu tốt đẹp tại đội bóng mới anh đã ra sân cả 6 trận đấu cho Man Utd từ đầu mùa giải.

Eriksen có thể chơi đa năng trong nhiều vị trí nhưng với vai trò tiền vệ tổ chức lùi sâu, Eriksen thi đấu rất vào form bên cạnh tiền vệ có xu hướng đánh chặn Scott McTominay.

Với khả năng điều tiết và phân phối bóng nhịp nhàng của Eriksen khiến anh được so sánh với Michael Carrick, kể từ khi Carrick từ giã sự nghiệp, Man Utd mới có một cầu thủ cầm nhịp trận đấu xuất sắc đến vậy.

Carricks thú nhận có sự tương đồng về lối chơi giữa anh và tiền vệ Đan Mạch, nhưng anh không ngạc nhiên mà cảm thấy hứng thú với với vô số pha bóng xử lý mà tiền vệ kỹ thuật này tạo ra.

“Tôi không ngạc nhiên chút nào về phong độ của Eriksen. Tôi đã đối đầu với anh ấy rất nhiều. Tôi đã quan sát lối chơi của anh ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, thông minh, lanh lợi, và có phẩm chất tuyệt vời”.

“Eriksen chơi vị trí nào không quan trọng. Nhưng anh ấy thích nghi nhanh chóng. Tôi thật hài lòng khi đội bóng đã có một bản hợp đồng chất lượng".

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]