Messi lập siêu phẩm "ngã bàn đèn" khai mạc Ligue 1

08:31 | 07/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Không chỉ lập cú đúp trong trận khái mặc vào lưới Clermont, Leo Messi còn đánh dấu trận đấu đầu tiên của mùa giải 2022/2023 với siêu phẩm khiến người hâm mộ phải kinh ngạc.
Lionel Messi và Cesc Fabregas tận hưởng kỳ nghỉ “xa hoa” trên đảo riêng Ibiza - Tây Ban NhaLionel Messi và Cesc Fabregas tận hưởng kỳ nghỉ “xa hoa” trên đảo riêng Ibiza - Tây Ban Nha
Huyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu ÂuHuyền thoại Lionel Messi lập cú “Re-poker” vào lưới đội bóng châu Âu

Rạng sáng 7/8, ngôi sao người Argentina Lionel Messi đã lập cú đúp giúp Paris Saint-Germain (PSG) có được chiến thắng 5 sao đè bẹp Clermont Foot trên sân khách ở vòng 1 Ligue 1.

Messi lập siêu phẩm
"Song sát" Messi - Neymar đã trở lại/https://dulich.petrotimes.vn/

Đối đầu với một đối thủ được đánh giá chênh lệch quá nhiều về trình độ là Clermont Foot, PSG đã hoàn toàn áp đảo và chỉ sau 9 phút họ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0. Bắt nguồn từ đường chuyền kiến tạo đẹp mắt của Messi, Neymar tung cú sút quyết đoán trong vòng cấm đánh bại thủ môn Mory Diaw.

Có được bàn thắng dễ dàng, PSG “thong dong” vẫn tạo nên nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng nữa do công của Hakimi phút 26 và Marquinhos phút 38. Cả 2 bàn thắng này đều do Neymar chuyền bóng kiến tạo.

Bước sang hiệp hai, PSG vẫn tiếp tục chơi tấn công và sau khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì Messi cũng đã ghi bàn thắng cho riêng mình ở phút 80. Từ một đường chuyền siêu phẩm của Neymar, Messi dứt điểm nhanh trong vòng 16,50m buộc thủ môn của đội bạn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 4.

Messi lập siêu phẩm
Cú ngã bàn đèn "siêu phẩm" ấn định chiến thắng 5 sao cho PSG/https://dulich.petrotimes.vn/

Chưa chịu dừng lại, ở phút 86, từ đường chuyền dài của Paredes, Messi lao vào vòng cấm dùng ngực khống chế bóng rồi ngã người sút vô lê đưa bóng vào lưới ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG. Đây là bàn thắng hết sức đẹp mắt, giúp PSG có khởi đầu như mơ ở mùa giải mới.

Messi đang dần quay trở lại với phong độ vốn có của mình tại sân Công viên các hoàng tử.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]