Mbappe gây sốc, công khai thừa nhận lăng mạ Neymar

13:05 | 06/10/2021

113 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên L'Equipe, Mbappe đã công khai thừa nhận đã có những lời lăng mạ Neymar.

Còn nhớ, sau khi bị thay ra sân trong trận đấu với Montpellier, Kylian Mbappe đã bị ống kính truyền hình phát hiện phàn nàn với người đồng đội Idrissa Gueye về Neymar: "Cái thằng ăn bám ấy. Nó chẳng chịu chuyền bóng cho tôi gì cả".

Mbappe gây sốc, công khai thừa nhận lăng mạ Neymar - 1
Mbappe thừa nhận từng lăng mạ sau lưng Neymar.

Sau khi những lời nói của Mbappe được đăng tải trên mặt báo, nó đã trở thành chủ đề bàn tán rộng rãi, khiến cho nội bộ của PSG dậy sóng. Sau khi HLV Pochettino đã phải đứng ra dàn xếp cho cầu thủ này.

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên L'Equipe, Mbappe đã công khai thừa nhận đã có những lời lăng mạ Neymar. Tiền đạo sinh năm 1998 chia sẻ: "Đúng là tôi đã nói như vậy. Những điều đó thường xảy ra mọi lúc mọi nơi trong bóng đá. Tuy nhiên, không nhất thiết phải kéo dài sự việc này.

Đó là lý do vì sao, ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi đã nói chuyện với Neymar. Chúng tôi cũng có một vài lần trao đổi như vậy trong quá khứ và nó vẫn sẽ tiếp tục. Bởi vì chúng tôi muốn giành chiến thắng và không nên có sự oán hận trong nội bộ.

Không có sự thù oán nào ở đây cả bởi vì tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ với Neymar. Mọi thứ chỉ đơn giản là tôi không thấy hài lòng vì không được chuyền bóng. Một ngày nào đó, sự việc tương tự xảy ra với tôi. Tôi không chuyền bóng và Neymar không hài lòng. Tôi nghĩ mọi việc không có vấn đề gì cả".

Mbappe gây sốc, công khai thừa nhận lăng mạ Neymar - 2
Mbappe thừa nhận việc chơi bóng bên cạnh Messi là đặc ân.

Nói về việc được chơi bóng cùng Lionel Messi, Mbappe cho biết: "Tôi chưa bao giờ tưởng tượng anh ấy sẽ xuất hiện tại đây. Đó là cầu thủ hiếm hoi mà tôi xếp vào danh sách không thể chơi bóng cùng bởi nghĩ rằng anh ấy không bao giờ rời Barcelona.

Do đó, tôi đã tận hưởng những giây phút chơi bên cạnh Messi. Đó thực sự là đặc ân với tôi. El Pulga là người say mê bóng đá. Anh ấy đã nói chuyện với mọi người và cố gắng hòa nhập theo cách của riêng mình, dù anh ấy hơi nhút nhát.

Tuy nhiên, trên sân cỏ, Messi chưa bao giờ là người nhút nhát. Tôi từng có cảm xúc tương tự khi Neymar tới PSG. Đó cũng là cầu thủ phi thường. Nhưng rõ ràng, Messi là một cái gì đó rất khác. Thật ngạc nhiên khi sau Barcelona, anh ấy lại chọn PSG. Chúng tôi phải thừa nhận rằng đây là điều kỳ diệu".

Hiện tại, Mbappe đang tập trung cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Bỉ ở bán kết Nations League. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 8/10.

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Incheon United vs Gangwon (Hạng nhất Hàn Quốc), 17h ngày 6/10Link xem trực tiếp Incheon United vs Gangwon (Hạng nhất Hàn Quốc), 17h ngày 6/10
Link xem trực tiếp Ý vs Tây Ban Nha (Bán kết UEFA Nations League), 1h45 ngày 7/10Link xem trực tiếp Ý vs Tây Ban Nha (Bán kết UEFA Nations League), 1h45 ngày 7/10
Trung Quốc lộ đội hình trước trận gặp tuyển Việt NamTrung Quốc lộ đội hình trước trận gặp tuyển Việt Nam
Báo Hàn Quốc chỉ ra bất lợi lớn của tuyển Việt Nam so với Trung QuốcBáo Hàn Quốc chỉ ra bất lợi lớn của tuyển Việt Nam so với Trung Quốc
Ai sẽ đá hậu vệ phải ở tuyển Việt Nam nếu Vũ Văn Thanh chấn thương?Ai sẽ đá hậu vệ phải ở tuyển Việt Nam nếu Vũ Văn Thanh chấn thương?
Văn Thanh bỏ dở buổi tập ở đội tuyển Việt Nam, HLV Park lo lắngVăn Thanh bỏ dở buổi tập ở đội tuyển Việt Nam, HLV Park lo lắng