Máy bay Germanwings bị đe dọa đánh bom

09:57 | 13/04/2015

552 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 12/4, một máy bay của hãng hàng không Germanwings từ Cologne/Bonn (Đức) đi Malpensa (Milan, Ý) đã buộc phải sơ tán khẩn cấp 132 hành khách và phi hành đoàn, sau khi nhận một lời đe dọa đánh bom.

Sau thảm họa Airbus A320, máy bay Germanwings bị  đe dọa đánh bom

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Germanwings

Theo phương tiện truyền thông Đức đưa tin, chuyến bay mang số hiệu 4U826 của hãng hàng không Germanwings có tất cả 132 người, bao gồm 126 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán khỏi chiếc máy bay, sau khi nhận một lời đe dọa đánh bom.

Một phát ngôn viên của cảnh sát liên bang Đức cho hay, họ đã tiến hành  kiểm tra hành lý và lục soát máy bay nhưng không có bất cứ dấu hiệu đáng ngờ nào.

Theo dự kiến, chiếc máy bay Airbus A320 ​​sẽ rời Milan vào 06h20’ (theo giờ địa phương). Tại sân bay Cologne/Bonn, phi công chuyến bay 4U 826 đã di chuyển đến đường băng và chờ cất cánh thì nhận được một cuộc gọi yêu cầu hủy chuyến bay từ tháp không lưu.

Cảnh sát liên bang thông báo rằng, họ đã nhận được một email với lời đe dọa đánh bom trên chuyến bay này.

Vụ việc xảy khoảng hai tuần sau thảm họa máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Germanwings đâm vào sườn núi Alps của Pháp, khiến toàn bộ 150 người trên máy bay thiệt mạng.

Hãng Germanwings cho biết, hành khách chuyến 4U 826 sẽ bay tới Milan trên một máy bay khác vào đêm 12/4.

 

Chử Thị Tính

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc