Mẫu váy cưới "đặc biệt" dành riêng cho vợ Bùi Tiến Dũng

03:04 | 24/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức rước bạn gái xinh đẹp về dinh sau một thời gian yêu. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi tân lang tân nương, nhan sắc Dianka Zakhidova trong bộ váy cưới lộng lẫy cũng khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt”.
Học tập Văn Toàn, Bùi Tiễn Dũng ra mắt nhãn hiệu thời trang riêngHọc tập Văn Toàn, Bùi Tiễn Dũng ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng
Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 25/12: Bùi Tiến Dũng hứa tìm lại phong độTin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 25/12: Bùi Tiến Dũng hứa tìm lại phong độ

Dianka Zakhidova – bà xã của Bùi Tiến Dũng chọn hai chiếc váy cưới để xuất hiện trong hôn lễ. Trước ngày trọng đại, Dianka đã đích thân đặt váy cưới từ NTK Linh Nga, trong khi đó, thủ môn gốc Thanh Hóa mong muốn chiếc váy có lồng ghép vẻ đẹp của Ukraine, để vợ anh không cảm thấy cô đơn khi làm đám cưới xa quê hương.

Mẫu váy cưới

Dianka Zakhidova diện hai chiếc đầm cưới. Trước đó, một chiếc váy đã được hé lộ và mới đây siêu phẩm váy cưới còn lại cũng được tung lên mạng xã hội cho mọi người chiêm ngưỡng. Được biết, chiếc váy là món quà bất ngờ mà Tiến Dũng dành cho cô dâu. Mong muốn của nam cầu thủ là muốn lồng ghép vẻ đẹp của đất nước Ukraine - quê hương cô dâu vào váy, để cô không cô đơn khi lấy chồng xa nhà. Với đề bài này, NTK Linh Nga đưa quốc hoa Ukraine - hoa kim ngân - vào váy cưới.

Mẫu váy cưới
Mẫu váy cưới

Bà xã Bùi Tiến Dũng được nhận xét mặc đẹp hơn cả bản vẽ. Có thể thấy điểm tạo nên sức hút ở bộ váy cưới này là những sợi lông vũ mượt mà, mềm mại, tượng trưng cho Kim Ngân hoa – quốc hoa của Ukraine. Điều đặc biệt ở bộ cánh này chính là 30.000 viên đá swarovski, đá thủy tinh được đính kết tỉ mỉ tạo nên tổng thể lấp lánh. Trong khi đó, phần đuôi váy được thiết kế có thể gắn – tháo rời linh hoạt vừa tạo nên diện mạo lộng lẫy cho cô dâu, mặt khác cũng giúp người đẹp trở nên năng động, dễ dàng di chuyển và khoe được đôi chân “cực phẩm” dài 1m12.

Mẫu váy cưới
Mẫu váy cưới

Những hình ảnh tại đám cưới của Bùi Tiến Dũng là vô cùng hiếm hoi. Được biết, bà xã của nam thủ môn đình đám còn khoác lên mình một chiếc váy cưới khác cũng lộng lẫy và đẳng cấp không kém.Đó là một thiết kế cổ vuông cúp ngực, tay bồng, sử dụng chất liệu vải cao cấp, tất cả những chi tiết đều mang đến tinh thần cổ điển, giúp Dianka như hóa thành nàng công chúa cổ tích. Thiết kế cổ vuông cúp ngực, tay bồng, sử dụng chất liệu vải cao cấp, tất cả những chi tiết đều mang đến tinh thần cổ điển.

Mẫu váy cưới

Bùi Tiến Dũng giữ kín thông tin về hai chiếc váy để giữ ý nghĩa cho ngày trọng đại của mình, dẫu thế dân tình có thể đoán được nó có giá trị “không phải dạng vừa”. Vừa qua, đám cưới của Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây Dianka Zakhidova chính thức diễn ra tại một resort vô cùng đẳng cấp tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu. Là một thủ môn nổi tiếng thế nhưng Bùi Tiến Dũng chọn tổ chức hôn lễ khá kín tiếng với số lượng khách mời hạn chế và an ninh thắt chặt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]